Thứ tư, 3/1/2024, 00:04 (GMT+7)

Sao Việt du lịch khắp nơi dịp Tết Dương lịch

Đỗ Hà mê mẩn màn tuyết trắng ở Hàn Quốc, Jun Vũ khoe body trong resort ở Bình Thuận còn Kỳ Duyên đón năm mới ở châu Âu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sang Hàn Quốc từ cuối tháng 12/2023 đón năm mới. Người đẹp xứ Thanh tới Seoul đúng ngày tuyết rơi trắng xóa nên có cơ hội tận hưởng cái lạnh. Đỗ Hà có đêm giao thừa đáng nhớ, tham gia chương trình đếm ngược và bắn pháo hoa ở khu Lotte Mall.

Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đang trong kỳ nghỉ dài ngày ở châu Âu. Đôi bạn đón Giáng sinh ở Pháp và Áo, sau đó sang thủ đô Budapest Hungary tận hưởng đêm giao thừa trong màn pháo hoa rợp trời. Buổi sáng đầu năm, hai người đẹp đi dạo bên bờ sông Danube đón nắng ấm.

Diệp Lâm Anh lên Đà Lạt nghỉ dưỡng trong dịp Tết Dương lịch. Cô check-in một quán cà phê, ngắm thành phố từ trên cao.

Minh Hằng cũng chọn Đà Lạt làm điểm dừng chân cho dịp năm mới. Hai vợ chồng nữ ca sĩ đưa quý tử đi cùng trong chuyến đi. Minh Hằng cho biết cô muốn thực hiện foodtour Đà Lạt, thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu lên Sapa trong những ngày đầu tiên của năm mới. Vợ chồng son đi cáp treo lên đỉnh Fansipan và nghỉ dưỡng ở một khách sạn cao cấp ngay trung tâm thị trấn.

Vợ chồng Hoàng Bách tình tứ bên bờ biển, ngắm hoàng hôn trong ngày đầu tiên của năm mới.

Hoa hậu Thùy Tiên có chuyến công tác tại Hà Nội dịp Tết Dương lịch nên tranh thủ tận hưởng cái lạnh mùa đông đất Bắc. Người đẹp diện áo dài, đi dạo trong khu phố cổ.

Jun Vũ tự thưởng cho mình kỳ nghỉ ở biển Bình Thuận và chọn một resort yêu thích. 'Nơi đây có hồ bơi vô cực sát bờ biển đẹp ngất ngây, cùng view hoàng hôn trực diện với ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam ở mũi Kê Gà ngay trong tầm mắt. Đứng ở đây, mọi mệt mỏi dường như biến tan, có thể do cảnh, hoặc cũng có thể nhờ liệu trình massage 'phê quên lối về' trong spa', cô viết.

Võ Hoàng Yến cùng nhóm bạn thân lên Đà Lạt nghỉ ngơi trong dịp nghỉ lễ đầu năm. Cả nhóm ghé quán cà phê Đợi Một Người khá nổi tiếng với căn nhà kính giữa hồ nước.

Cũng có mặt ở Đà Lạt dịp này, Phạm Quỳnh Anh tham dự một show ca nhạc, sau đó tranh thủ tận hưởng không khí trong lành ở thành phố ngàn hoa.

Vợ chồng diễn viên Phanh Lee chọn một khu nghỉ dưỡng onsen suối khoáng nóng mang phong cách Nhật Bản ở tỉnh Quảng Ninh để 'đi trốn' dịp nghỉ lễ.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân và Huy Trần có đêm giao thừa đáng nhớ dưới ánh sáng cực quang ở thành phố Tromsø (Na Uy), gần Bắc cực.

Vợ chồng Bảo Thy đưa con sang Singapore nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ cũng tranh thủ mua sắm nhiều hàng hiệu. Cô cho biết ban đầu dự định đi Mỹ thăm gia đình nhưng sát ngày, con trai không đảm bảo sức khỏe nên thay đổi kế hoạch vào giờ chót.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới