Thứ hai, 26/7/2021, 14:01 (GMT+7)

Bất động sản từ Trung vào Nam của vợ chồng Phan Như Thảo

Vợ chồng Phan Như Thảo sở hữu nhiều biệt thự, đất nền ở TP HCM, Lâm Đồng, Khánh Hòa và đang tiếp tục mua thêm các bất động sản khác.

Phan Như Thảo làm đám hỏi cùng đại gia Đức An vào năm 2015. Sau đó, họ về ngôi nhà ở quận 1, TP HCM chung sống. Cơ ngơi này được đại gia Đức An mua từ trước, có giá trị thời điểm đó là hơn 50 tỷ đồng. Hiện Phan Như Thảo sử dụng mặt tiền của ngôi nhà để kinh doanh còn các lầu trên dùng cho sinh hoạt.

Dịp Tết năm 2019, gia đình cô chụp ảnh trước cửa ngôi nhà.

Ở Đà Lạt, vợ chồng cựu người mẫu có hai miếng đất ở trung tâm thành phố và một lô khác bên hồ Tuyền Lâm. Đức An đã xây dựng hai biệt thự gỗ sát nhau với phong cách kiến trúc Bắc Âu. Cả hai lần lượt được đưa vào sử dụng từ năm 2018 và 2020.

Biệt thự gỗ trên đồi thông được Phan Như Thảo định giá 40 tỷ đồng. Ngôi nhà xây dựng hoàn toàn bằng khung thép, gỗ tự nhiên, bốn mặt ốp kính. Ban đầu, gia đình cô dự định sử dụng ngôi nhà như một không gian mở triển lãm. Sau đó, họ đổi kế hoạch sang kinh doanh nhà hàng.

Kế bên, biệt thự khác có phong cách tương đồng là nơi Phan Như Thảo - Đức An hay đưa con lên nghỉ dưỡng cuối tuần. Ngôi nhà này rộng 100 m2, nằm giữa mảnh đất có diện tích 500 m2 nên đủ chỗ làm vườn cây, suối nhân tạo. Phan Như Thảo cho biết chi phí hoàn thiện ngôi nhà cách đây ba năm là 25 tỷ đồng.

Hầu hết nội thất được đại gia Đức An bay sang nước ngoài tham khảo, đặt sản xuất tại chỗ rồi vận chuyển về nước. Những lần TP HCM thực hiện giãn cách xã hội, gia đình anh đều 'trốn dịch' tại đây.

Đại gia Đức An cho biết đang lên kế hoạch xây dựng khu nghỉ dưỡng trên miếng đất cạnh hồ Tuyền Lâm. Trong thời gian này, anh cùng vợ vẫn mua thêm các bất động sản khác tại tỉnh Lâm Đồng.

Giữa tháng 4, cựu người mẫu khoe đã 'chốt' 4.000 m2 đất ở Đạ M'ri thuộc huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng. Cô còn để ý một thổ đất khác rộng 17.000 m2 có suối nằm sát bên cạnh.

Bé Bồ Câu - con gái của cặp đôi, chạy nhảy trên đường dẫn vào khu đất. Đức An tính toán sẽ dựng một căn nhà nhỏ chừng 200 m2 đủ chỗ cho gia đình thư giãn dịp cuối tuần.

Mùa dịch, Phan Như Thảo - Đức An không đi khảo sát nhưng vẫn giao dịch thành công một bất động sản ở Khánh Hòa. Mảnh đất này sát biển, mang đến cặp vợ chồng nhiều ý tưởng kinh doanh du lịch.

View biển từ mảnh đất mà Phan Như Thảo xuống tiền mua trong thời gian giãn cách xã hội.

Ngoài ra, đại gia Đức An có nhiều biệt thự, căn hộ, đất dự án khác tại Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Thuận... Anh còn khối tài sản 'khủng' ở nước ngoài bao gồm bộ sưu tập xe sang, cổ phiếu, tiền tiết kiệm tại ngân hàng. Cách đây chưa lâu, chồng Phan Như Thảo chia sẻ ý tưởng mua nhà ở Australia để chuyển sang đó định cư khi con gái đến tuổi đi học. Vợ anh luôn bày tỏ mơ ước được nghỉ hưu sớm khi tích lũy được ngân sách riêng khoảng 100 tỷ đồng.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới