Thứ tư, 15/2/2023, 14:43 (GMT+7)

Yeye Nhật Hạ tiết lộ ảnh khi nặng 87 kg

Diễn viên Yeye Nhật Hạ lần đầu hé lộ hình ảnh nặng 87 kg, rạn da sau khi sinh con và kể về hành trình lại dáng.

Thường lên phim với vóc dáng nhỏ nhắn, Yeye Nhật Hạ khiến nhiều người không nhận ra với thân hình phá dáng khi mới làm mẹ cách đây 6 năm. Xem lại ảnh cũ, nữ diễn viên tự thấy vẻ ngoài của mình 'kinh khủng'. Cô cảm thấy buồn cười nhưng cũng xúc động.

Tăng cân quá nhanh trong thai kỳ, Nhật Hạ bị rạn da khắp cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng, vùng hông. Mới ngoài 20 tuổi, cô tủi thân khi nhìn bụng, bắp tay, bắp đùi và vùng ngực nhăn nhúm, chảy xệ. Cô cho biết có thể cô đã rơi vào trầm cảm nếu không đủ mạnh mẽ.

'Diễn viên rất cần ngoại hình, vậy mà lúc đó tôi mập quá. Tôi của hồi ấy với bây giờ như hai người khác nhau. Nhưng sau này nghĩ lại, tôi cho rằng những vết rạn là vết tích của thiên chức làm mẹ. Tôi đã trải nghiệm hành trình này bằng sự hạnh phúc', Yeye Nhật Hạ nói.

Sau khi con gái Hạ Mây chào đời, Nhật Hạ bắt đầu tập luyện để lấy lại vóc dáng và sự tự tin khi trở lại công việc. Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên khoe sắc vóc gợi cảm tuổi 29 với trọng lượng 49 kg.

Ngoài tập gym, cô thay đổi chế độ ăn. Cô không còn sợ những vết rạn trên bụng bởi cô quan niệm: 'Chúng không làm cho tôi xấu đi. Chúng thậm chí làm tôi tự tin hơn vì tôi thấy chúng đẹp thiêng liêng'.

Yeye Nhật Hạ khuyên các mẹ bỉm sữa cân bằng dinh dưỡng, vận động, không nên 'phá dáng' như cô. Với những ai lỡ gặp trường hợp tương tự, cô mong họ giữ niềm tin và động lực để thay đổi.

Yeye Nhật Hạ sinh năm 1994, lúc nhỏ được chú ý khi đóng vai đối đầu Angela Phương Trinh trong phim 'Gia đình phép thuật'. Sau khi kết hôn và sinh con, cô trở lại đóng phim mấy năm gần đây, góp mặt trong các series 'Bánh mì ông Màu', 'Chị em khác mẹ', 'Màu cát'. Ngoài đóng phim, cô kinh doanh tiệm may áo dài.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới