Thứ hai, 14/1/2019, 10:40 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam được tặng quà khi tới khách sạn mới

Thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển tới thành phố Al Ain, UAE để chuẩn bị cho trận gặp Yemen.

Chiều 13/1, tuyển Việt Nam di chuyển từ Abu Dhabi sang Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019 gặp Yemen.

Để đi từ Abu Dhabi đến Al Ain, thầy trò HLV Park Hang-seo phải trải qua hơn hai tiếng di chuyển bằng xe bus.

Tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn 5 sao Danat Al Ain Resort, đẹp nhất thành phố Al Ain. 

Đại diện của khách sạn tiếp đón và tặng các thành viên của tuyển Việt Nam mỗi người một bó hoa nhỏ xinh kèm theo một túi quà.

Để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có điều kiện nghỉ ngơi hồi phục thể trạng tốt nhất, trước đó lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đi tiền trạm, hoàn tất thủ tục check-in và làm việc với quản lý khách sạn về kế hoạch đón tiếp đội tuyển, lên thực đơn bữa tối đảm bảo ngon miệng và giàu dinh dưỡng.

Tiền vệ Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm với một cầu thủ Iran trong trận đấu tối 12/1. Tuy nhiên, sau một đêm nghỉ ngơi, sức khỏe của anh ổn định và anh đã lấy lại trí nhớ.

Toàn bộ hành lý, trang thiết bị tập luyện cũng được ban tổ chức hỗ trợ vận chuyển và được nhân viên khách sạn đưa lên tận phòng cho các thành viên của đội.

Nhờ có sự chuẩn bị từ trước, quá trình check-in và nhận phòng khách sạn của tuyển Việt Nam diễn ra rất nhanh.

Ở trận đấu với Iran, Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 khi không chiến thắng được thủ thành đối phương trong pha đối mặt. Sau trận, chân sút xứ Nghệ cho biết anh không cảm thấy hối tiếc vì Iran quá mạnh và toàn đội đã cố gắng hết mình. Anh cùng các đồng đội quyết tâm giành chiến thắng trước Yemen và hy vọng có vé vào vòng knock-out.

Quang Hải cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở cuối trận đấu với Iran. Tiền vệ CLB Hà Nội được giới truyền thông châu Á đánh giá rất cao sau những màn trình diễn ấn tượng ở các giải đấu quốc tế năm 2018.

Thủ môn Văn Lâm được đánh giá là chơi tốt ở trận gặp Iran dù phải nhận hai bàn thua. Nếu không có những pha cản phá xuất sắc của anh, tuyển Việt Nam có thể sẽ nhận thất bại đậm hơn. Ngày 16/1 tới, tuyển Việt Nam đối đầu với Yemen ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019. Hiện tại, Việt Nam xếp thứ ba ở bảng D với 0 điểm và hiệu số -3 (Yemen 0 điểm, hiệu số -8). Nếu giành chiến thắng trước Yemen, thầy trò HLV Park Hang-seo còn cơ hội để đoạt vé vào vòng knock-out với tư cách một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới