Thứ sáu, 23/12/2022, 10:45 (GMT+7)

Tiệc cưới lâu đài cổ tích với 5 tấn hoa tươi của Khánh Thi - Phan Hiển

Tiệc cưới Khánh Thi - Phan Hiển được trang trí với 5 tấn hoa nhập ngoại và trong nước, thi công trong hai ngày.

Tối 23/12, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức đám cưới tại TP HCM, mời 1.200 khách. Uyên ương muốn khách mời đến dự tiệc cưới của mình được đắm chìm trong không gian lãng mạn, ngọt ngào và lộng lẫy. Vì vậy, Simon Tứ - đại diện êkíp decor cho biết đã tạo dựng một lâu đài cổ tích tràn ngập hoa tươi theo đề bài này.

Khánh Thi - Phan Hiển cho dựng ngoài sảnh tiệc ba background chụp ảnh, giúp khách mời có thêm lựa chọn để lưu lại kỷ niệm.

Cả ba background được dựng lên bởi đồ trang trí bằng pha lê kết hoa tươi tông hồng trắng. Trong ảnh là background có chiều ngang 15 m, xung quanh để ảnh của cô dâu chú rể. Với khối lượng công việc lớn, êkíp tốn khoảng hai ngày thi công.

Bảng màu chính của hôn lễ là hồng cùng màu xanh, trắng phụ trợ. Bước vào bên trong sảnh tiệc là không gian mô phỏng lâu đài cổ tích. Phần cổng chào là vòng hoa to được nâng bởi hai chú kỳ lân trắng. "Sự xuất hiện của hai con ngựa là mong muốn của Khánh Thi. Cô ấy muốn có vật biểu tượng nào đó nhìn ra lâu đài cổ tích trên sân khấu", Simon Tứ cho hay. Sau cổng chào là phần sảnh để khiêu vũ với kích thước 10x10 m.

Để trang trí không gian cưới, êkíp đã sử dụng 5 tấn hoa trong nước lẫn nhập khẩu. Trong đó gồm 300 cành lan hồ điệp, hoa hồng Ohara nhập khẩu Trung Quốc, hoa bi, một tấn thạch thảo, hơn 100 cành tuyết mai, cúc mẫu đơn, hoa đồng tiền, 10.000 bông cẩm tú cầu.

Thảm đỏ được rải sẵn những cánh hoa tươi, giúp uyên ương trải qua khoảnh khắc lãng mạn khi sải bước lên lễ đường. Sân khấu chính có hai tầng với chiều cao gần 8 m.

Tiệc cưới Khánh Thi - Phan Hiển
 
 

Không gian tiệc cưới của Khánh Thi - Phan Hiển. Video: Youtube Khanh Thi - Phan Hien

Hằng Trần
Ảnh: M'Stu & Cúm Foto

Đánh giá phiên bản mới