Thứ ba, 13/12/2022, 19:21 (GMT+7)

Tiệc cưới phong cách khu vườn Hàn Quốc của diễn viên Huỳnh Quý

Huỳnh Quý và vợ chọn mô phỏng khu vườn 'cổ tích' phong cách Hàn ở tiệc cưới tối 12/12.

Tối ngày 12/12, diễn viên Huỳnh Quý đã tổ chức tiệc cưới với cô dâu Thụy Khanh tại TP HCM.

Đám cưới có sự góp mặt của 320 khách mời, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như Vân Trang, Thanh Hiền, Phương Hằng, Kha Ly, Hữu Châu...

Trong ngày vui, Huỳnh Quý đã tự đàn hát để đón "công chúa" của đời anh bước vào lễ đường.

Khu vực bàn gallery. Theo êkíp decor DzungWedding - Luxury Event, cô dâu và chú rể muốn có không gian cưới mô phỏng khu vườn cổ tích, theo phong cách decor cưới thường thấy ở Hàn Quốc. Concept phù hợp với váy cưới cô dâu diện lấy cảm hứng từ vườn hoa anh đào nở rộ.

Bàn gallery trưng bày nhiều ảnh cưới của cặp vợ chồng.

Khu vực photobooth ở phía ngoài sảnh tiệc. Với đề bài này, êkíp đã làm việc trực tiếp với cô dâu chú rể trong vòng ba ngày để đưa ra được ý tưởng, thiết kế sơ bộ của không gian cưới.

Để cho ra một không gian tiệc hoàn chỉnh, các công đoạn chuẩn bị cũng đòi hỏi nhiều tâm huyết.

Sau khi cô dâu chú rể duyệt được bản ý tưởng về tỷ lệ màu, êkíp chuẩn bị mua và tìm hiểu các vật liệu trong thời gian 15 ngày. Êkíp chọn cẩn thận những cành cây khô, những dáng cây phù hợp để kết hoa lan, hoa tuyết mai, baby sao cho không gian tiệc nhẹ nhàng.

Do cô dâu chú rể muốn đám cưới thân mật, riêng tư nên sự kết hợp màu sắc của từng bông hoa, cành lá hướng tới sự nhẹ nhàng, giúp con người gần gũi thiên nhiên.

Tông màu chính là trắng xanh đến từ các loại hoa đa dạng, phối với những ngọn nến lung linh giúp thắp sáng khắp không gian cưới "cổ tích". Điều này cũng khiến sảnh tiệc thêm ấm áp và thơ mộng.

Cụ thể êkíp sử dụng 1.000 cành lan trắng, 20 kg baby Hà Lan nhập khẩu, lan hồ điệp, tuyết mai và các loại hoa lá phụ để không gian lãng mạn, tinh tế.

Mặt bằng sảnh cưới chưa thật sự phù hợp để làm một khu vườn thu nhỏ nên êkíp 15 người phải thi công liên tục từ đêm trước ngày cưới. Êkíp treo khung truss đèn (bộ khung gồm các thanh hợp kim nhôm cao cấp kết hợp với nhau), giàn treo trần theo đúng ý tưởng của bảng vẽ 2D. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban đầu, êkíp đã bàn giao cho cô dâu chú rể không gian cưới kịp tiến độ.

Hằng Trần
Photo: Miso Wedding - Phóng Sự Cưới

Đánh giá phiên bản mới