Thứ bảy, 10/12/2022, 17:43 (GMT+7)

Tiệc cưới đậm chất làng quê Việt Nam của Ngọc Hân

Tiệc cưới Ngọc Hân lấy cảm hứng từ hình ảnh nên thơ của làng quê Việt, có hoa sen và cánh đồng lúa chín.

Tối 10/12, hoa hậu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt tổ chức cưới tại Hà Nội. Không gian cưới mang những đặc trưng văn hóa Bắc bộ, được thực hiện bởi êkíp decor Hands & Heart Wedding. Trong ảnh là khu vực photobooth ngoài sảnh tiệc.

Điểm nhấn của khu đón khách là hình ảnh ngôi nhà cổ được tái hiện với những cánh cửa bức bàn. Bộ cửa được mượn từ một ngôi nhà cổ gần 100 năm ở Bắc Ninh.

Điểm nhấn tiếp theo của khu vực này là photobooth chụp hình rất lớn (11x5m).

Backdrop lớn lấy cảm hứng từ một số làng nghề truyền thống của miền Bắc như dệt vải, nuôi tằm và làm mây tre đan…

Chính giữa là logo tên cô dâu chú rể, đôi hạc được thêu tỉ mỉ. Ngoài ra, Ngọc Hân rất thích và yêu mến trẻ em nên cô đã dành riêng một khu vực cho các em bé tham gia lễ cưới. Ở đây, các bé được xem nặn tò he, tô mặt nạ và thưởng thức một số món ăn dân gian. Khách tới dự tiệc cưới không còn là đi ăn cỗ, mà họ được đắm chìm trong không gian tinh khôi của văn hoá thuần Việt, được gợi nhớ tới một tuổi thơ êm đềm, nơi bốn mùa trời đất giao hoà, con người hiền hậu trao nhau những tình cảm thân thiết. Không gian tiệc cưới thơm mùi lúa, thoang thoảng hương sen, lẫn đâu đó mùi tre xanh dịu dịu.

Bàn gallery như một đầm sen thu nhỏ. Ảnh của đôi uyên ương được bày trí tinh tế kèm các đồ décor mang đậm chất truyền thống. Thùng tiền mừng được cô dâu đặt riêng vì vô cùng yêu quý nét đẹp của ngôi nhà cổ. Tỉ lệ 1/10 được làm chính xác và rất công phu, từng chi tiết đều được nắn tỉa, nhìn như một ngôi nhà thật.

Theo đại diện ekip thực hiện, sân khấu chính được thiết kế như một đầm sen vào buổi sáng tinh sương. Backdrop được tạo từ những tấm lụa tơ mỏng, layer nhiều lớp tạo hình khối và hiệu ứng như một màn sương mỏng nhẹ. Những bông hoa sen, lúa nước được sắp xếp khéo léo, tự nhiên như một bức tranh làng quê sinh động. Toàn bộ hội trường được phủ sáng bằng ánh đèn vàng liti, mô phỏng bầu trời đom đóm rực rỡ. Những chiếc đèn mây tre đan cũng được sử dụng để tạo điểm nhấn.

Cây cầu tre nhỏ được cách điệu mềm mại để thành lối dẫn đưa cô dâu chú rể bước những bước đi đầu tiên trên con đường hôn nhân. Lối dẫn được làm 100% từ tre tự nhiên.

Giữa mùa đông, những cánh đồng lúa đã qua vụ thu hoạch nhưng để đảm bảo thực hiện đúng ý tưởng, êkíp decor đã thuê ruộng trồng riêng 2 sào lúa để làm vật liệu chủ đạo cho lễ cưới. Cả không gian được phủ màu trắng của hoa sen, xanh của lá sen, thiên nhiên và màu vàng óng của những bông lúa chín.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới