Thứ hai, 14/1/2019, 20:03 (GMT+7)

Tiệc cưới chủ đề 'Thiên đường đôi ta' của Võ Hạ Trâm

Tối 14/1, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã Vikas tổ chức tiệc cưới tại khách sạn ở quận 1, TP HCM.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, không gian tiệc cưới hướng đến sự thanh lịch, ấm áp. Các hạng mục trang trí được thể hiện vừa đủ, không quá xa hoa, cầu kỳ, thể hiện được tính cách của uyên ương cũng như câu chuyện tình yêu của Vikas và Võ Hạ Trâm. 

Toàn bộ không gian bên ngoài lẫn bên trong sảnh tiệc đều được khoác lên sắc màu tình yêu nồng nàn với gam vàng và đỏ nhung của nhành hoa. 

Loài hoa chủ đạo của đám cưới gồm hồng nhung đỏ, cúc và hoa hướng dương. Uyên ương sử dụng thêm hoa baby và cẩm tú cầu làm phụ trợ. 

Theo chia sẻ của ekip wedding planner, nữ ca sĩ đã gặp gỡ và lên ý tưởng với cả đội từ tháng 9/2018. 'Chúng tôi đã họp bàn nhiều lần. Vị hôn phu người Ấn Độ của cô dâu bày tỏ mong muốn về không gian tiệc có nhiều màu sắc nhưng có sự phối trộn hợp lý, không trở nên lòe loẹt', đại diện ekip cho hay.  

Những cánh hoa mang gam màu vàng, đỏ và những hạt pha lê, thủy tinh giúp căn phòng trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. 

Ban đầu, Võ Hạ Trâm khá lo lắng về sự kết hợp giữa đỏ và vàng vì đây đều là những gam màu nổi bật. Vì thế, ekip đã tính toán để phối trộn giữa các chi tiết trang trí sao cho hợp lý, toát lên sự ấm áp nhờ việc kết hợp thêm các gam màu trung tính như trắng và màu bổ trợ xanh lá.  

Bàn tiệc mà uyên ương chọn là bàn tròn và tô điểm ở chính giữa là bình hoa tươi có đánh số bàn. 

Lối đi dẫn lên lễ đường được tô điểm bởi những khóm hoa thạch thảo trắng muốt. 

Trước giờ làm lễ, ekip kiểm tra ánh sáng để đảm bảo Võ Hạ Trâm và ông xã có được đám cưới 'trong mơ'. Trong ngày đại hỷ, cô dâu sẽ diện váy đến từ nhà mốt Lek Chi và thể hiện một số ca khúc để làm nóng bầu không khí. 

Hằng Trần 
Ảnh: Maison de Bil 
Decor: Valse Decor 

Đánh giá phiên bản mới