Chủ nhật, 13/1/2019, 09:01 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm hé lộ hình ảnh hai váy cưới trước thềm hôn lễ

Các thiết kế được làm trên nền vải cao cấp, mang phom dáng gọn gàng và được điểm xuyết bởi hàng nghìn viên pha lê tựa giọt sương mai.

Võ Hạ Trâm thử váy cưới
 
 

Trong ngày hạnh phúc, cô dâu Võ Hạ Trâm chọn diện váy cưới đến từ NTK Lek Chi. 

Nữ ca sĩ chia sẻ cô sẽ diện hai bộ đầm trong tiệc cưới. Tất cả các mẫu đầm đều có phom dáng gọn gàng giúp cô dâu dễ dàng di chuyển trong dịp đại hỷ. 

Theo nhà mốt Lek Chi, thiết kế dành riêng cho Võ Hạ Trâm mang đến sự cổ điển và tôn nét gợi cảm, làn da trắng mịn của cô dâu với lớp ren tơ 3D ẩn hiện. 

Trên thân váy là chi tiết hoa ren chạy hai bên tạo hiệu ứng nhấn vòng eo con kiến của tân nương. Bộ đầm cưới phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể của cô dâu một cách tinh tế. Hàng ngàn hạt pha lê nhỏ li ti được đính trên thân váy tựa những giọt sương mai đọng trên kẽ lá. 

Mẫu đầm được sáng tạo dựa trên nét nữ tính, dịu dàng của nữ ca sĩ và không thiếu những khoảng hở tinh tế nơi khuôn ngực, tấm lưng thon để tôn lên vẻ đẹp của nàng dâu mới. Điểm nhấn phá cách của mẫu váy nằm ở tay áo với khoảng cut out ngay cầu vai và có độ dài tạo sự thướt tha trong từng cái nhấc tay của tân nương. 

Thiết kế tiếp theo mà Võ Hạ Trâm diện cũng có phom dáng gọn gàng, thanh lịch mà vẫn có sự sang trọng. Chiếc váy là sự phối trộn bởi vải lưới, voan cao cấp, tôn đường cong quyến rũ của người diện. Chi tiết ren thêu nổi trên lớp voan mỏng tạo nên giá trị thẩm mỹ bền vững trong thời trang cưới. 

Từng hạt pha lê nhỏ li ti đóng vai trò làm điểm nhấn, tăng độ bắt sáng của mẫu váy trong tiệc cưới buổi tối. Thiết kế với lớp voan mỏng hứa hẹn mang đến nét quyến rũ 'khó cưỡng' cho cô dâu Võ Hạ Trâm vào ngày trọng đại 14/1. 

Hằng Trần
Ảnh & Video: Lek Chi

Đánh giá phiên bản mới