Thứ hai, 14/1/2019, 09:37 (GMT+7)

Lễ vu quy trang trí 600 bông sen trắng của Võ Hạ Trâm

8h sáng ngày 14/1, ca sĩ Võ Hạ Trâm và chú rể người Ấn Độ Vikas đã tổ chức lễ vu quy tại tư gia cô dâu ở TP HCM.

Cô dâu Võ Hạ Trâm chụp ảnh cùng mẹ (áo ghi) và người thân trước giờ đón tiếp nhà trai. Bộ áo dài mà cô diện đến từ NTK Nhật Dũng, mang gam màu trắng kem với chất liệu gấm có họa tiết phượng hoàng, được dệt bằng tay ở Lâm Đồng. 

Phía trong rạp lễ được bố trí bàn tròn, ghế banquet bọc nơ màu vàng đồng. Ngay khi gặp gỡ ekip trang trí, cô dâu Hạ Trâm đã bày tỏ ý muốn trang hoàng không gian hướng đến sự nhã nhặn, không hoa mỹ và mang tông màu trắng - xanh lá cây. Dựa trên đề bài này, ekip đã tư vấn Hạ Trâm tô điểm không gian với hoa sen trắng làm chủ đạo, phối cùng cẩm tú cầu và hoa hồng. 

Sở dĩ cánh sen trắng được chọn làm hoa chủ đạo vì loài hoa này mang nét cổ điển, sang trọng, là biểu tượng của sự thuần khiết, nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của cô dâu Hạ Trâm. Việc gấp cánh hoa sen là ý tưởng của ekip nhằm mang lại sự đặc sắc cho không gian tiệc. Những cánh hoa lớn được gấp vào trong, sau đó tiếp tục được gấp hai bên để tạo thành cánh tam giác nhọn.  

Để trang trí, ekip đã sử dụng 600 bông sen Quan Âm được nhập ở Đồng Tháp Mười từ sáng hôm trước và hàng trăm bông hồng, cẩm tú cầu. Trước khi mang hoa đến nhà cô dâu, ekip phải sơ chế hoa, cắt gốc, bỏ cánh dập và ngâm hoa vào chậu nước. Để giữ cánh hoa tươi lâu hơn, ekip dùng xốp tốt để cắm hoa tại nhà cô dâu từ 19h tối hôm trước và hoàn thiện việc trang trí lúc 0h ngày hôm sau.

Không gian rạp lễ được trang trí bởi nón lá đem đến phong vị truyền thống. 

Bảng chào mừng được điểm tô bởi họa tiết bông sen trắng và những chi tiết chữ đều mang màu xanh lá cây. 

Không gian phía trong nhà gái cũng mang màu xanh lá cây và trắng. Uyên ương chọn ghế Chiavari màu vàng đồng để tạo sự tương phản màu sắc nhẹ nhàng cho căn phòng. 

Các chai nước đều được dán nhãn là nội dung thông báo về lễ quy của Võ Hạ Trâm và chú rể Vikas. Cốc uống nước được trang trí bởi một chiếc nơ nhỏ màu trắng. 

Chữ Hỷ được gắn phía trên bàn thờ gia tiên. Sau khi hoàn tất nghi lễ rước dâu vào buổi sáng, uyên ương tiếp tục di chuyển đến chùa để tổ chức lễ hằng thuận. Đến tối cùng ngày, uyên ương sẽ tổ chức tiệc cưới ở một khách sạn tại TP HCM. 

Hằng Trần 
Ảnh: Nghĩa Bùi 
Decor: Moon Weddings & Events

Đánh giá phiên bản mới