Thứ tư, 25/5/2022, 10:38 (GMT+7)

Thang Duy diện thiết kế của Alexander McQueen tại Cannes

PhápDiễn viên Trung Quốc Thang Duy được khen khi mặc đầm có họa tiết giống poster của Liên hoan phim Cannes.

Chiều 24/5, Thang Duy tham dự buổi họp báo của phim 'Decision to Leave' do cô đóng chính. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 75.

Mỹ nhân Hoa ngữ được khen vóc dáng nhỏ nhắn, dung nhan xinh đẹp dù đã làm mẹ của một cô con gái.

Bước đi đầy tự tin trong chiếc đầm thuộc bộ sưu tập xuân hè 2022 của Alexander McQueen, cô được ví như một đám mây giữa bầu trời. Hai sắc xanh - trắng trên váy cũng là tone màu chính của poster LHP. Báo chí quốc tế ấn tượng với lựa chọn này của Thang Duy, đánh giá cô có tinh thần tôn vinh giải thưởng.

Trong khi chiếc váy hai dây, cúp ngực, đuôi váy phồng được khen hợp với Thang Duy, đôi boots cô lựa chọn gây tranh cãi. Người khen hợp, người nói không. Tuy nhiên trong buổi trình diễn của nhà mốt, mẫu Tây cũng mang giày sneakers khi mặc váy này. Set đồ này của Thang Duy được tạp chí Vogue đưa vào top váy áo đẹp trên thảm đỏ Cannes năm nay.

Thang Duy đến họp báo cùng bạn diễn Park Hae Il. Trong bộ phim tranh giải Cành Cọ Vàng, hai ngôi sao đóng vai một cặp ngoại tình.

Nữ diễn viên chọn một thiết kế đơn giản cho buổi chụp hình ở biển. Mặc dù làm dâu ở Hàn Quốc và được khán giả khen thoại tiếng Hàn trong phim 'Decision to Leave' hay, Thang Duy thú nhận cô không biết nói tiếng Hàn.

Những ngày đầu làm việc với đoàn phim, cô phải dùng ứng dụng phiên dịch để giao tiếp. Nhưng sau một thời gian, cô trở nên gắn bó và hiểu ý đạo diễn cũng như bạn diễn, không cần dùng ứng dụng chuyển ngữ.

Người đẹp khoác tay đạo diễn Park Chan Wook và tài tử Park Hae Il. Thang Duy biết ơn đạo diễn nổi tiếng xây dựng nhân vật theo tính cách cô ngoài đời. Cô nói về những thử thách trong lúc làm phim: 'Chúng tôi dường như không có khó khăn nào hết, bởi mọi khó khăn đều biến thành một kiểu trải nghiệm và hưởng thụ'.

Kết thúc buổi chiếu ra mắt của tác phẩm, khoảng 2.300 khán giả ở Cannes đã đứng dậy dành cho 'Decision to Leave' tràng vỗ tay gần 8 phút. Báo chí quốc tế chấm điểm cao, dành lời khen cho tay nghề của Park Chan Wook và màn trình diễn của Thang Duy.

Thang Duy chọn thiết kế của Chanel cho một buổi tiệc ở Cannes.

Trước đó tại buổi chiếu phim, cô ghi điểm với đầm xẻ ngực của hãng Fendi.

Thang Duy họp báo Decision to Leave - Cannes
 
 

Hình ảnh Thang Duy trên thảm đỏ buổi họp báo ở Cannes

Phong Kiều (Theo Vogue, LTN, Apple Daily)

Đánh giá phiên bản mới