Thứ bảy, 12/11/2022, 09:53 (GMT+7)

Thạch Thu Thảo diện mốt không nội y đi thi Miss Earth

TP HCMSáng 12/11, á hậu Thạch Thu Thảo chia tay bố mẹ, người thân và bạn bè, khởi hành sang Philippines để bắt đầu hành trình thi Miss Earth 2022.

Thạch Thu Thảo, á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, được chọn tranh tài tại Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) năm nay. Người đẹp đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 6h30 để chuẩn bị làm thủ tục cho chuyến bay lúc 9h35.

Miss Earth Vietnam 2022 khoe chiều cao 1,78 m với suit trắng không nội y.

Những ngày trước chuyến đi, người đẹp cảm thấy vừa giàu năng lượng, sẵn sàng chinh chiến; vừa lo lắng. Cô giữ lịch tập catwalk đến sát ngày bay và khó ngủ đêm trước chuyến đi.

Vượt qua sự tự ti ban đầu, cô gái dân tộc Khmer 21 tuổi cho biết cô tự tin nhất kỹ năng catwalk và tin tưởng bản thân có thể tự chăm sóc tốt cho mình trong 19 ngày thi sắp tới. Khả năng nói tiếng Anh và thuyết trình của cô cũng được cải thiện nhiều sau gần bốn tháng tập luyện.

Thạch Thu Thảo đội vương miện, mang sash Miss Earth Vietnam 2022. Dù rất căng thẳng, cô nói sẽ cố gắng hết sức, không phụ lòng êkíp và khán giả trong nước.

Nửa tháng qua, Thạch Thu Thảo tham gia một số phần thi trực tuyến của Miss Earth, được xếp vào nhóm thí sinh tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu. Cô được bình chọn cao nhất trong phần giới thiệu bản thân và thuyết trình về linh vật đại diện sếu đầu đỏ, xếp thứ hai khu vực Châu Á - Thái Bình Dương ở phần thi bikini.

Thạch Thu Thảo mang 7 vali hành lý sang Philippines trong chuyến đi này. Đây cũng là chuyến xuất ngoại đầu tiên của cô sinh viên trường Đại học Nam Cần Thơ.

Hoa Đan, á hậu 1 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, từ Hà Nội vào TP HCM cách đây vài ngày để đồng hành Thạch Thu Thảo, cùng bạn thân sắp xếp hành lý và động viên tinh thần cho Thảo.

Hai người đẹp bằng tuổi chơi thân với nhau sau Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Hoa Đan mong bạn thân giữ sự bình tĩnh để 'chiến' hết mình. Cô luôn tự hào và đặt niềm tin ở Thạch Thu Thảo.

Từ quê nhà Trà Vinh, gia đình Thạch Thu Thảo khởi hành từ rạng sáng đến thẳng sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn cô.

Cha mẹ của Thạch Thu Thảo tự hào nhưng thương cô vất vả luyện tập mấy tháng qua. Họ mong con gái út giữ được bản lĩnh và vượt qua những thử thách.

Đông thành viên gia đình của Thạch Thu Thảo, bao gồm cả thông gia của cha mẹ cô, cũng đến chúc cô thượng lộ bình an. Không thể theo cô sang Philippines, cả gia đình sẽ theo sát hành trình của cô và đợi xem cô tỏa sáng trong đêm chung kết 29/11.

Sát giờ Thạch Thu Thảo qua cửa an ninh, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng (giữa) mới có mặt. Cô cho biết đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP HCM lúc 3h sáng với hy vọng 'truyền lửa' cho em gái.

Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã nhiều ngày mới hội ngộ.

Á hậu Hoa Đan ôm Thạch Thu Thảo trước giờ lên đường.

Thạch Thu Thảo - Hoa Đan ôm nhau khóc
 
 

Miss Earth Vietnam Thạch Thu Thảo và á hậu Hoa Đan ôm nhau khóc khi chia tay ở sân bay. Video: Phong Kiều

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới