Thứ ba, 30/5/2023, 06:13 (GMT+7)

Quán cà phê sân vườn phủ kín cây xanh giữa Hà Nội

Quán được thiết kế thông thoáng, nhiều cây xanh, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái.

Quán cà phê nằm trong ngõ Từ Hoa, quận Tây Hồ có diện tích rộng, thoáng đãng, được ví như một khu vườn nhỏ xinh giữa lòng Hà Nội.

Phía trước quán là Hồ Tây, thích hợp ngắm hoàng hôn khi mặt trời lặn.

Nhờ những tán cây xanh um rợp bóng mát mà nơi đây là điểm đến lý tưởng giúp khách 'hạ nhiệt' những ngày Hà Nội nóng bức.

Quán như một khu vườn rộng rãi với nhiều loại cây xanh, cây cối um tùm tạo nên một khung cảnh thơ mộng.

Quán gồm hai không gian trong nhà và ngoài sân, diện tích tương đối rộng, chia thành nhiều khu vực. Khu vực sân vườn dành cho những ai thích không gian thiên nhiên xanh mướt.

Khách sẽ order thức uống ở tầng một. Tại đây được bố trí nhiều tranh ảnh khá nghệ thuật giúp khách dễ dàng có những tấm ảnh check in đẹp mắt.

Không gian tầng hai không quá rộng. Cách bày trí đơn giản, dọc hai bên tường treo một số tác phẩm nghệ thuật kết hợp với việc sử dụng ánh đèn vàng mang lại cảm giác ấm cúng.

Không chỉ là nơi gặp gỡ, tám chuyện cùng bạn bè, quán cũng là địa điểm dành cho những người yêu hội họa, nghệ thuật.

Một số bàn ghế được bố trí tập trung theo nhóm phù hợp cho những người mê quán xá nhưng vẫn muốn có không gian để học tập hoặc làm việc.

Quán nằm trong con ngõ nhỏ, ít người qua lại nên không gian yên tĩnh.

Đến đây, du khách có thể tận hưởng một môi trường xanh mát, hít thở không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào các dòng trà như hoa cúc, mật ong, lá nếp sen vàng, matcha kem cheese, quả mọng. Một số loại mocktail được đặt tên đặc biệt như từ hoa công chúa, táo độc bạch tuyết, người đẹp và quái vật hoặc dải lụa hồng. Lần đầu đến quán, khách có thể dùng thử trà sữa hoa hồng với vị ngọt nhẹ, thơm mùi sữa và dễ uống. Quán mở cửa từ 8h30-22h30 hàng ngày, giá đồ uống dao động từ 45.000-80.000 đồng mỗi món.

Đường vào quán nhỏ và ít chỗ để xe là điểm hạn chế của quán. Vào ngày cuối tuần, lượng khách đến đây rất đông. Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên cân nhắc đi trong tuần hoặc tránh đi vào khung giờ cao điểm.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới