Thứ bảy, 20/5/2023, 00:12 (GMT+7)

Quán cà phê như khu vườn nhiệt đới giữa Hà Nội

Ngay khi bước vào quán, du khách sẽ choáng ngợp bởi cây xanh ở khắp mọi nơi.

Quán cà phê sân vườn nằm trong con ngõ Từ Hoa (quận Tây Hồ, Hà Nội) là địa điểm cho những ai yêu thích không gian xanh mát, hòa mình với thiên nhiên.

Đến đây, du khách sẽ ngay lập tức bị ấn tượng với chiếc cổng nhỏ được phủ đầy cây cối trông cực xinh xắn. Khu vực này được nhiều bạn trẻ 'sống ảo' nhất khi tới đây.

Cây xanh được bao phủ toàn bộ quán, từ các lối đi trải dài hai bên, đến từng chỗ ngồi hay cửa sổ được treo những chậu cây cảnh nhỏ...

Khoảng sân không quá lớn, được rải đá sỏi trắng tựa vườn nhiệt đới.

Bàn ghế chủ yếu theo phong cách cắm trại, quán chuẩn bị quạt cho các bàn.

Quán không có điều hòa, vị trí lắp quạt và phun sương phân bổ không đều nên cảm giác oi bức vào những ngày nắng nóng. Thực khách nên ghé quán vào thời tiết dịu mát hoặc chiều tối sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Nơi đây lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên với những mảng xanh của cây cối trồng đan xen xung quanh.

Ngoài không gian sân vườn, điểm nhấn của quán là một hồ nước ngay giữa quán tạo cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên cho thực khách.

Điều thực khách thích nhất khi đến đây là sự yên tĩnh, âm nhạc nhẹ nhàng, lý tưởng cho những buổi hẹn hò riêng tư, không xô bồ giữa thị thành tấp nập.

Không gian bên trong bố trí hai dãy bàn lớn phù hợp với nhóm đi đông người, các bạn trẻ đến đọc sách, làm việc hay học tập.

Thực đơn tại quán không quá đa dạng, tập trung chủ yếu vào các món trà như ô long kem mặn, quất mật ong, dâu tằm hay xí muội; cà phê muối, bạc xỉu, sữa tươi. Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm đồ ăn nhẹ như mỳ tôm cải trứng, trứng rán ngải cứu, khô bò. Nhìn chung, hương vị và cách trình bày tạm ổn, không quá nổi bật giá từ 35.000-60.000 đồng/món. Quán không có chỗ gửi xe, khách gửi bên ngoài với giá 5.000/lượt.

Tùng Đinh