Thứ năm, 28/3/2024, 09:42 (GMT+7)

'Phú bà' Huyền Baby check in nhà hàng sang chảnh ở Sydney

AustraliaHuyền Baby cùng chồng hẹn hò tại các nhà hàng nổi tiếng, view 'triệu đô' ở Sydney.

Huyền Baby kỷ niệm 11 năm ngày cưới bằng chuyến du lịch Sydney (Australia) cùng ông xã - doanh nhân Quang Huy. Hai vợ chồng check in ở khách sạn sang trọng Shangri-La Sydney và nhiều nhà hàng xa hoa view vịnh.

Ngay khi vừa đặt chân tới Australia, vợ chồng 'phú bà' Huyền Baby đã hẹn hò ở nhà hàng Whalebridge, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất nhì Sydney, ngay sát nhà hát con sò Opera Sydney và view nhìn ra cầu cảng Harbour Bridge mang tính biểu tượng.

Không gian nhà hàng chủ yếu nằm ngoài trời, kê bàn sát mép nước nên du khách có thể thoải mái tận hưởng khung cảnh 'triệu đô', vừa thưởng thức các món ăn. Nơi đây đặc biệt ấn tượng lúc hoàng hôn. Nhà hàng không yêu cầu đặt bàn nhưng tốt nhất nên liên hệ trước để có vị trí đẹp.

Đây là một nhà hàng kiểu Pháp bình dân, phục vụ các món ăn có nguyên liệu là hải sản tươi sống của Australia, kết hợp với rượu vang và cocktail. Huyền Baby và ông xã gọi một tháp hải sản gồm các loại tôm, sò điệp, hàu hấp cùng nước xốt và một đĩa thịt bò bít tết ăn kèm khoai tây chiên. Hai set đồ này được gọi nhiều nhất ở nhà hàng này. Các món chính có giá từ 30 đến 50 AUD (khoảng 490.000-800.000 đồng), món ăn vặt có giá khoảng 15 AUD (khoảng 250.000 đồng), ngoài ra còn phục vụ đồ ăn sáng, các loại đồ uống phong phú.

Hôm sau, hai vợ chồng cô đặt bàn tại một nhà hàng trên cao, nằm ngay tại khách sạn lưu trú Shangri-La Sydney mang tên Altitude, nằm trên tầng 36 của tòa nhà thuộc khu phố ăn chơi The Rocks nổi tiếng. Nơi đây cung cấp những 'bữa tối trên không' bởi không gian ốp kính, nhìn xuống nhà hát Opera Sydney và cầu Cảng.

Vợ chồng cô đặt tiệc ở khu bàn VIP sát cửa sổ cho bữa tối, có thể ngắm cảnh buổi chiều và khi thành phố lên đèn. Nhà hàng được lựa chọn để tổ chức tiệc lãng mạn, cầu hôn cho đôi lứa.

Altitude cũng giành giải thưởng 'Nhà hàng của năm' do Hiệp hội khách sạn Australia bầu chọn và nhiều giải thưởng về rượu vang. Nhà hàng phục vụ các món ăn kiểu Âu cho bữa sáng, trưa và tối. Set ăn trưa có giá 99 AUD (khoảng 1,6 triệu đồng) và thêm 65 AUD (một triệu đồng) nếu dùng rượu vang. Bữa tối đắt đỏ hơn, phục vụ set từ hai đến năm món, giá từ 137 AUD đến 195 AUD (2,2 triệu đồng đến 3,1 triệu đồng).

Buổi chiều, 'phú bà' đi dạo ở quanh nhà hát và dừng chân chụp ảnh ở gần nhà hàng Opera Bar - một trong những tọa độ check in yêu thích của khách du lịch toàn cầu. Nơi đây có một lan can khá cao để khách chụp ảnh miễn phí, nếu có nhu cầu ăn uống mới cần trả thêm phí. Giá cả ở nhà hàng này từ 10 AUD (khoảng 160.000 đồng) trở lên.

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới