Thứ bảy, 23/3/2024, 08:25 (GMT+7)

Huyền Baby cùng chồng tận hưởng kỳ nghỉ ở Sydney

AustraliaHuyền Baby và chồng ở khách sạn hạng sang, dùng bữa tối ở nhà hàng view vịnh và tham quan nhiều danh thắng ở Sydney.

Huyền Baby cùng chồng - doanh nhân Quang Huy - kỷ niệm 11 năm ngày cưới bằng chuyến du lịch đến Australia, tham quan một số thành phố lớn, trong đó điểm dừng chân đầu tiên là Sydney.

Hai vợ chồng được hãng hàng không chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ trên máy bay. Đây là một hãng hàng không có trụ sở ở Singapore, đạt danh hiệu hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2023 do Skytrax bình chọn. Đặc biệt, khoang hạng nhất của hãng bay này cũng là khoang hạng nhất tốt nhất thế giới.

Huyền Baby và chồng lựa chọn khoang hạng nhất có thiết kế rộng rãi, có giường đôi và không gian riêng tư. Hành khách đặt hạng vé này được tận hưởng các tiện ích 5 sao như bữa ăn sang chảnh, dịch vụ 'đến tận răng'.

'Chị đẹp' lựa chọn Shangri-La Sydney - một khách sạn cao cấp nằm ở khu The Rocks, có ban công và cửa sổ lớn, nhìn thẳng xuống vịnh Sydney, thuận tiện cho việc di chuyển tham quan.

Vợ chồng cô đặt tiệc tại nhà hàng nằm ngay tại khách sạn. Khu bàn VIP sát cửa sổ, có thể quan sát toàn cảnh thành phố Sydney bao gồm nhà hát con sò Opera Sydney, cầu cảng Harbour bridge.

Nhà hàng mang tên Altitude nổi tiếng với trải nghiệm bữa tối 'lơ lửng' trên không khi thực khách dùng bữa ở tầng 36, bao quanh là kính. Phòng ăn riêng nơi Huyền Baby check in từng là địa điểm cầu hôn trong mơ của nhiều đôi uyên ương. Nơi đây cũng giành giải thưởng 'Nhà hàng của năm' do Hiệp hội khách sạn Australia bầu chọn.

Người đẹp Hà thành hóa nữ sinh 18 tuổi khi đi dạo tham quan thành phố. Thời tiết mùa này ở Australia đang vào thu, không khí mát mẻ, có nắng nên thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Cô ghé thăm nhà thờ St. Mary - thánh đường lớn nhất của Sydney, cũng là thánh đường có chiều dài đứng đầu Australia. Công trình tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, kiến trúc đồ sộ, nổi bật.

Các ngọn tháp của nhà thờ cao 74,6 mét. Mặt tiền lối vào được thiết kế tương tự như nhà thờ Đức Bà Paris, có ba cửa lớn, cửa sổ hình hoa hồng ở trung tâm và các tháp đôi bằng đá. Khoảng 40 cửa sổ dùng kính màu để thể hiện nhiều câu chuyện tôn giáo khác nhau. Bên trong, các cột, tường đá, mái vòm và bình phong được chạm khắc tinh xảo. Sàn nhà được trang trí bằng tranh khảm.

Nhà thờ nằm đối diện công viên Hyde Park, trên đường St Mary's Road, ngay góc giao với College Street. Nhà thờ mở cửa miễn phí cho công chúng từ 6h30 đến 18h30 mỗi ngày. Tour tham quan miễn phí có người hướng dẫn vào 14h Chủ nhật hàng tuần.

Người đẹp check in phía trước công trình Queen Victoria Building - tòa nhà cổ nằm trên đường George Street nổi tiếng. Tòa nhà được xây dựng năm 1893 đến năm 1898 với lối kiến trúc Roman ở châu Âu. Nơi đây là một trung tâm mua sắm sầm uất nhất bậc nhất tại Australia và thu hút đông khách tới tham quan, chụp ảnh.

Huyền Baby chơi gắp thú trong một trung tâm thương mại. Sau khi kết hôn, cô được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Anh thường xuyên đưa vợ đi làm đẹp, mua sắm hay vào bếp nấu ăn cho vợ. Đặc biệt, đại gia Quang Huy thường tháp tùng vợ trong những chuyến du lịch sang chảnh.

Huyền Baby đi Australia
 
 

Huyền Baby trong chuyến du lịch. Video: Instagram nhân vật

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới