Thứ sáu, 24/5/2024, 14:11 (GMT+7)

Nam sinh Marie Curie tình cảm với bạn gái trong đêm dạ hội chia tay

Hà NộiThời khắc từ giã tuổi học trò, các học sinh lớp 12 trường Marie Curie trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Vào tối 23/5, buổi tiệc chia tay cho học sinh lớp 12 của trường Marie Curie, tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), diễn ra trong không khí vui vẻ và sôi động. Buổi tiệc thu hút sự tham gia đông đảo của học sinh và phụ huynh, với nhiều tiết mục biểu diễn đẹp mắt, lôi cuốn.

Tại đêm prom, nhiều nữ sinh tạo dáng vui nhộn để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè.

Nếu các nam sinh diện vest lịch lãm thì các bạn nữ tỏa sáng trong trang phục dạ hội.

'Điều em cảm thấy hạnh phúc nhất là gặp được người yêu. Bọn em đã đồng hành cùng nhau trong cả cuộc sống lẫn quá trình học tập.

Trước đây, em không tự tin và luôn nghi ngờ về năng lực của bản thân. Sau quá trình học tập, em đã thay đổi, tìm thấy chính mình và niềm đam mê về thiết kế đồ họa, khẳng định được bản thân nhiều hơn với gia đình và thầy cô', Trần Vũ Bảo Phúc, lớp 12M1, nói.

Lê Trần Hà Nguyên, học sinh lớp 12E1, đã giành được vị trí cao nhất với vương miện Queen của đêm tiệc. 'Em vui mừng và bất ngờ, không nghĩ mình nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thương của mọi người để đạt ngôi vị Queen buổi prom đêm nay. Điều em hạnh phúc nhất có lẽ là được trở thành học trò của cô Nguyên, giáo viên chủ nhiệm lớp 12E1. Cô rất hiền, luôn vui vẻ và tâm lý với mọi thành viên trong lớp.

Năm lớp 10 và 11, em sống khá khép kín với các bạn. Đến khi lên lớp 12, em dần cởi mở hơn với mọi người nhiều hơn. Điều này khiến em khá tiếc nuối, giá như mình hòa đồng và tự tin giao tiếp với mọi người ngay từ khi bắt đầu nhập học, có lẽ sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ hơn nữa', Hà Nguyên cho biết.

'Dù chỉ mới chuyển vào trường từ kỳ hai lớp 11 và trải qua 1,5 năm học tại đây, em cảm thấy may mắn khi có cơ hội gặp gỡ những người bạn tuyệt vời như Linh và Cao Nguyên', Vũ Thế An, học sinh lớp 12E1 (ở giữa) nói.

Trong những góc sân khác, nhiều bạn trẻ biểu lộ ưu tư trên gương mặt.

Prom 'Đêm đầy sao' khép lại với màn khiêu vũ trên nền nhạc nhẹ.

Lê Bảo Minh, học lớp 12E1, khiêu vũ cùng với Nữ hoàng bữa tiệc, chia sẻ: 'Đạt được ngôi vị King, có lẽ đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của em từ hồi sinh ra tới giờ. Em sẽ luôn ghi nhớ mãi về buổi tối hôm nay.

Em tự hào khi được học trong một tập thể lớp luôn đoàn kết, cố gắng, hỗ trợ nhau hết mình. Mọi người luôn mong muốn mỗi cá nhân được phát triển riêng theo đam mê, tài năng riêng để từ đó hướng tới một tập thể mạnh mẽ, bền vững. Vào tháng 7 năm nay, em sẽ đi du học bên Australia trong ngành an ninh mạng của Đại học Deakin'.

Sau khi chương trình kết thúc, các cô, cậu học trò gần nhau hơn, ôm nhau chặt trước khi chuẩn bị bước vào chặng đường mới.

Ngày 23/5 sẽ là cột mốc cuối cùng trong hành trình hơn 1.000 ngày học tập và vui chơi dưới mái trường.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới