Thứ sáu, 2/4/2021, 15:08 (GMT+7)

Mỹ Ngọc Bolero 'khoá môi' chồng đại gia trên sân golf

Lâm ĐồngQuán quân Duyên dáng Bolero Trần Mỹ Ngọc cùng ông xã diễn say đắm trong buổi chụp ảnh cưới kết hợp quay MV tại Đà Lạt.

Ca sĩ Mỹ Ngọc Bolero sắp lên xe hoa với đại gia hơn cô 12 tuổi. Cặp đôi mới thực hiện album cưới tại quê của nữ ca sĩ. Họ dậy từ 3h sáng, đến sân golf Đồi Cù lâu đời nhất Việt Nam để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Mỹ Ngọc lần đầu quen ông xã trên sân golf vài năm nước. Cả hai chung niềm đam mê với môn thể thao quý tộc này. Vì vậy họ quyết định chụp ảnh cưới với trang phục độc đáo, tại địa điểm được xây dựng từ năm 1920 ở Đà Lạt.

Đôi vợ chồng tình tứ hôn nhau dưới ánh bình minh.

Mỹ Ngọc tiết lộ cô cùng ông xã mất 2 ngày diễn xuất và ghi hình để có album cưới lẫn một MV lãng mạn. 'Ông xã là đạo diễn của MV. Chúng tôi muốn đây sẽ là sản phẩm kỷ niệm, đánh dấu việc cả hai gặp gỡ và nên duyên nhờ golf. Sau này khi ngắm lại ảnh cưới và xem MV, vợ chồng tôi sẽ nhớ về những ấn tượng đầu tiên lúc mới quen', Mỹ Ngọc nói.

Sân golf Đồi Cù do vua Bảo Đại xây dựng gần 100 năm trước. Nơi này có cảnh quan đẹp, thiên nhiên trong lành, xanh mát.

Chồng Mỹ Ngọc làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Anh thích nghệ thuật, biết chơi đàn nên luôn ủng hộ nữ ca sĩ theo đuổi đam mê ca hát.

Quán quân Duyên dáng Bolero 2018 hạnh phúc vì tìm được 'một nửa' ở đúng thời điểm cô đã ổn định mọi thứ, bắt đầu nghĩ về 'ngôi nhà và những đứa trẻ'.

Ngày 3/4 Mỹ Ngọc và chồng sẽ tổ chức hôn lễ ở Dinh Bảo Đại, Đà Lạt.

Nữ ca sĩ tiết lộ vợ chồng cô cùng lên ý tưởng, chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho ngày trọng đại.

Mỹ Ngọc lộng lẫy trong bộ soiree cưới tạo dáng cùng ông xã trên sân golf.

Cô đã đặt may bộ váy cưới trị giá gần 1 tỷ đồng, đính 80.000 viên pha lê và một viên kim cương để mặc trong hôn lễ.

Hương Giang

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới