Thứ năm, 1/4/2021, 17:05 (GMT+7)

Mỹ Ngọc Bolero thử váy cưới đính 80.000 viên pha lê

Ca sĩ Mỹ Ngọc Bolero sẽ diện bộ váy lộng lẫy gắn pha lê và kim cương, trị giá gần 1 tỷ đồng trong hôn lễ.

Mỹ Ngọc Bolero đặt may bộ soiree đặc biệt cho đám cưới của cô và ông xã hơn 12 tuổi. Nhà thiết kế Li Ann là người chăm chút thực hiện lễ phục cưới cho nữ ca sĩ.

Bộ váy của Mỹ Ngọc mang phong cách công chúa, đính 80.000 viên pha lê và một viên kim cương, tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

Váy được may bằng vải Sparkle Organza cao cấp tạo hiệu ứng sáng lấp lánh khi cô dâu bước vào lễ đường. Nhà thiết kế cùng êkíp sắp xếp tạo họa tiết khéo léo ở phần ngực giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới.

Mỹ Ngọc kiểm tra, so sánh bản vẽ của chiếc váy và tác phẩm sau khi hoàn thành. Cô rất mãn nguyện khi mọi thứ đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, hoàn hảo.

Nữ ca sĩ khoe vẻ gợi cảm khi mặc thử bộ soiree tại studio cưới. Trang phục này được may trong một tháng với êkíp 20 người thợ. Đi cùng Mỹ Ngọc trong buổi thử đồ, chồng cô khen bộ váy dung hoà được các yếu tố vừa lộng lẫy, sang trọng vừa quyến rũ, phù hợp vóc dáng, nhan sắc của cô dâu và không gian hôn lễ sắp diễn ra ở Đà Lạt.

Mỹ Ngọc và ông xã hơn 12 tuổi sẽ làm lễ cưới tại Dinh Bảo Đại Đà Lạt vào ngày 3/4 và tại một khách sạn lớn ở Sài Gòn vào ngày 7/4.

Ít ngày trước Mỹ Ngọc và ông xã đã có buổi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt - quê cô. Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã là người yêu nghệ thuật nên sau khi kết hôn cô vẫn hoạt động bình thường, không 'theo chồng bỏ cuộc chơi'.

Mỹ Ngọc cho biết ông xã luôn quan tâm, yêu thương cô hết mực. Hồi đầu tháng 3, anh đã cầu hôn cô bằng chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới