Thứ hai, 17/10/2022, 12:00 (GMT+7)

Lan Ngọc chuộng đồ bodycon

Ngọc nữ điện ảnh Ninh Dương Lan Ngọc yêu thích các thiết kế bodycon bởi dù đơn giản, chúng khai thác tối đa ưu thế hình thể của cô.

Trang phục bodycon (đồ ôm bó sát) là lựa chọn quen thuộc của Lan Ngọc, trong những lần dự sự kiện hay trong các bộ ảnh thời trang.

Mẫu đầm đuôi cá màu trắng với phần vai trần giúp cô khéo khoe thân hình mảnh mai.

Bộ ảnh lần này mang đến chân dung Lan Ngọc có phần phá cách: khác lạ vẻ sang chảnh đã quen thuộc trong các phim 'Gái già lắm chiêu', 'Cua lại vợ bầu'...; nhưng mềm mại hơn phong cách menswear trong phim 'Cô gái từ quá khứ'. Cô thể hiện thần thái lạnh lùng, không còn vẻ hài hước của cô gái rơi răng giả trên thảm đỏ sự kiện tuần trước.

Trước khi quay 'Cô gái từ quá khứ', cô ăn nhiều hơn để tăng 4 kg, có vóc dáng của phụ nữ mới mang bầu - đúng như yêu cầu của kịch bản. Nhưng một thời gian ngắn sau khi phim đóng máy, Lan Ngọc nhanh chóng về lại vóc dáng chuẩn mực như cũ.

Cô vẫn giữ mái tóc ngắn từ lúc đóng 'Cô gái từ quá khứ'. Kiểu tóc này phù hợp với sự linh hoạt trong hình ảnh của cô - lúc cá tính, lạnh lùng; khi dịu dàng, mềm mại.

Lan Ngọc thích thú khoe vòng hai nhỏ gọn với các set đồ bodycon được lựa chọn bởi chuyên gia trang điểm Xi Quan Lê - một người em thân thiết của cô trong showbiz.

Lan Ngọc để lộ rãnh lưng đẹp với thiết kế váy ôm sát và khoét lưng.

Lan Ngọc cho biết hồi mới vào nghề, cô nhút nhát, không dám thể hiện mình nhiều. Thậm chí, cô từng nhận mình 'mặc quê'. Qua năm tháng, cô nâng cấp gout thời trang và làm đẹp. Ở tuổi 32, mỹ nhân Vbiz tự tin biến hóa nhiều phong cách. Các item cắt xẻ táo bạo cũng không còn làm cô e dè như trước.

Lan Ngọc 'bánh bèo' mà cũng phá cách với set đồ 'màu hồng công chúa'.

Lan Ngọc tôn ngực đầy với áo hai dây lấy cảm hứng từ corset.

Ninh Dương Lan Ngọc tung ra bộ ảnh thời trang để chúc mừng phim 'Cô gái từ quá khứ' dẫn đầu doanh thu phòng vé rạp Việt dịp cuối tuần 14-16/10. Sau bốn ngày, phim hiện gần chạm mốc 25,6 tỷ đồng. Với vai diễn này, Lan Ngọc được khen diễn tốt, bước ra khỏi vùng an toàn. Nhờ vậy, cô thực hiện được lời hứa với các 'Cám Con' (tên FC của Lan Ngọc), đó là không khiến người hâm mộ thất vọng.

Phong Kiều
Ảnh: Trí Nghĩa

Đánh giá phiên bản mới