Thứ năm, 13/10/2022, 00:00 (GMT+7)

Lan Ngọc rơi răng giả trên thảm đỏ

TP HCMHóa trang theo tạo hình của nhân vật, Ninh Dương Lan Ngọc bất cẩn đánh rơi răng giả trong lúc giao lưu ở buổi ra mắt phim 'Cô gái từ quá khứ', tối 12/10.

Thay vì lên đồ sang chảnh như mọi lần, Ninh Dương Lan Ngọc (phải) và Kaity Nguyễn tái hiện tạo hình của hai nữ chính thời thiếu nữ làm giúp việc. Hình ảnh này mang đến cảm giác thú vị cho các khách mời. Sự kiện diễn ra ngoài trời, trước một thương xá lớn ở TP HCM càng thu hút đông khán giả chú ý.

Trong lúc trò chuyện, Lan Ngọc bất cẩn để rớt hàm răng hô giả, tạo nên một tình huống bi hài. Đây cũng là món đạo cụ làm khó cô trong thời gian quay phim. Lần đầu đóng vai có hàm răng hô, ngọc nữ cho biết cô gặp khó khăn khi nói chuyện. Ở một cảnh kịch tính diễn chung với NSƯT Hữu Châu, cô sợ làm rơi răng giả vào mặt tiền bối.

Lan Ngọc ngại ngùng vì sự cố. NSND Lê Khanh động viên cô.

Lan Ngọc chỉnh lại răng giả trên sân khấu.

Tạo hình này của nữ diễn viên gây thích thú cho người nhà. Các cháu của cô tò mò chạm vào hàm răng giả.

Lan Ngọc hạnh phúc khi cả gia đình có mặt cổ vũ vai diễn mới của cô. Cả nhà đều tự hào vì sự lăn xả của người đẹp cho bộ phim lần này.

Trước đó, ở suất chiếu phim dành cho báo chí buổi chiều, Lan Ngọc bật khóc vì xúc động. Nhìn mình trên màn ảnh, cô cảm thấy những vất vả trong bốn tháng chuẩn bị và khoảng một tháng quay phim là xứng đáng. Với vai diễn này, cô lần đầu cắt tóc ngắn, lần đầu nude hoàn toàn trên màn ảnh.

Ngọc nữ nói trong nước mắt: 'Cảm ơn mọi người dành thời gian đến và xem trọn vẹn bộ phim. 12 năm làm nghề của tôi là một hành trình rất dài. Những năm qua, tôi luôn bị chê diễn nhạt, một màu, quá an toàn. Hôm nay thấy sự thay đổi của chính mình, tôi xin phép được tự hào một chút. Em cảm ơn hai đạo diễn. Con cảm ơn mẹ Lê Khanh. Chị cảm ơn các bạn diễn. Chúng ta đã cùng nhau phấn đấu để có được tác phẩm này'.

Kaity Nguyễn (thứ hai từ phải qua) cho biết cô nổi da gà liên tục khi xem Lan Ngọc diễn. 'Amazing. I love you so much!' (Chị tuyệt vời. Em yêu chị rất nhiều), cô nói với đàn chị.

Từng hợp tác với Lan Ngọc và Kaity, đồng thời là huấn luyện viên diễn xuất của họ ở phim này, NSND Lê Khanh tự hào về sự bứt phá của hai cô 'con gái'.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới