Thứ sáu, 16/6/2023, 19:00 (GMT+7)

Karen Nguyễn tôn eo 60 cm với bikini cut-out

Qua lăng kính của ông xã, diễn viên Karen Nguyễn lưu giữ những khoảnh khắc gợi cảm với nhiều bộ bikini trong chuyến đi biển của gia đình.

Tận hưởng mùa hè cùng chồng và con gái, Karen Nguyễn kỳ công chuẩn bị nhiều bộ bikini với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, giúp cô khoe trọn số đo cơ thể lý tưởng 84-60-90. Trong đó, các thiết kế cut-out vừa thời trang vừa sexy được cô đặc biệt ưa chuộng.

Từng tăng 20 kg trong thai kỳ, nữ diễn viên giảm thần tốc 23 kg sau bốn tháng sinh con. Kết quả này có được nhờ quá trình kết hợp đi bộ trên máy hằng ngày kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Giai đoạn bầu bí, Karen Nguyễn hạnh phúc khi cảm nhận em bé lớn dần lên trong bụng, nhưng cũng ít nhiều tự ti khi thấy thân hình mình mập lên mỗi ngày. Vốn đam mê vận động, cô trở lại tập luyện khi con gái được 6 tháng. Chiều vợ, ông xã của Karen làm phòng gym tại nhà để thuận tiện cho lịch trình của cô. Từ lúc lại dáng, nữ diễn viên chăm mặc hở, thêm tự tin lên hình và xuất hiện ở các sự kiện.

Trước ống kính của ông xã, nữ diễn viên tự tin thả dáng với bộ bikini dây áo bắt chéo mang gam màu nâu đất - trắng. Cô nói đùa đã phải huấn luyện thời gian dài mới có được 'nhiếp ảnh gia' của riêng mà mình ưng ý đến vậy.

Giống gu thời trang thường ngày, đồ đi biển được Karen Nguyễn hướng đến phong cách tối giản cùng các gam màu rực rỡ, phù hợp ngày hè. Cô còn gợi ý các chị em đeo bông tai bản to để hoàn thiện set đồ du lịch.

Sau chuyến du lịch cùng gia đình, Karen Nguyễn thông báo tham gia cuộc thi 'The New Mentor' do hoa hậu Hương Giang tổ chức. Cô nói về lựa chọn này: 'Tôi muốn khẳng định 30 chưa phải là hết và 'The New Mentor 2023' là trang giấy trắng đầu tiên ở tuổi 30 ghi lại những nỗ lực của tôi. Tôi cũng mong có thể truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ về hành trình thay đổi bản thân và nỗ lực hoàn thiện. Dù bạn bao nhiêu tuổi, dù đã lấy chồng và sinh con hay chưa, không bao giờ là muộn để bạn thực hiện những ước mơ, hoài bão của bản thân'.

Trả lời Ngôi Sao, Karen tiết lộ ông xã Lưu Chấn Bang tôn trọng và ủng hộ mỗi bước đi của cô trong sự nghiệp. Thời gian qua, anh thường sánh đôi bà xã tại các sự kiện. Ngoài 'The New Mentor', Karen thỉnh thoảng tham gia talkshow. Cô vẫn chờ đợi cơ hội tái xuất màn ảnh.

Karen Nguyễn tên thật Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993 tại TP HCM. Cô tốt nghiệp ngành đạo diễn sân khấu nhưng chuyển hướng làm diễn viên và được biết đến nhiều nhờ vai diễn Hân 'tiểu tam' trong loạt MV ADODDA của ca sĩ Hương Giang. Cô từng đóng các phim 'Người cần quên phải nhớ', 'Sắc đẹp dối trá'. Karen tổ chức đám cưới tháng 5 năm ngoái, khi mang bầu khoảng 5 tháng. Ông xã của nữ diễn viên là người Việt gốc Hoa, làm kinh doanh.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới