Thứ hai, 29/8/2022, 09:04 (GMT+7)

Karen Nguyễn tăng 20 kg khi mang thai

Diễn viên Karen Nguyễn thực hiện bộ ảnh phong cách sexy, khoe vóc dáng thon gọn tháng cuối thai kỳ, dù tăng 20 kg.

Karen Nguyễn cho biết: 'Tôi muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ trong thời gian đầy hạnh phúc và thiêng liêng của một người phụ nữ. Sau này khi con lớn, tôi sẽ khoe với bé những bức ảnh này và nói cho bé biết tôi đã vui sướng ra sao khi bé còn trong bụng mẹ'.

Vốn có hình thể 'mình dây' nên dù tăng cân, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng cân đối và vừa vặn khi lên hình. Hồi mới có em bé, cô hay than thở vì chưa bao giờ lên ký nhiều như vậy. Nhưng hiện tại, cô đã quen với việc này.

Karen cho biết lúc mang bầu, cô ăn uống khá thoải mái, ít kiêng khem theo chế độ. Nhưng cô ưu tiên rau quả và các thực phẩm tốt cho thai nhi. Thỉnh thoảng quá thèm trà sữa, cô vẫn được ông xã đãi món khoái khẩu này.

Diễn viên 29 tuổi kể hồi đầu thai kỳ, cô mắc Covid-19. Cô đã rất mệt và stress, vừa vì nghén, vừa vì bệnh. Cô khóc nhiều, ăn uống khó khăn, hay ói. Nhưng qua khoảng bốn tháng thai kỳ, sức khỏe và tinh thần của cô ổn định hơn. Hiện tại, từng giây phút cô tận hưởng cảm giác có thiên thần nhỏ lớn dần trong bụng mình và hồi hộp đến ngày gặp con đầu lòng. Karen vẫn giữ bí mật về giới tính của em bé.

Karen Nguyễn nói đã quen dần với cảm giác cơ thể nặng nề khi bầu bí. Cô thoải mái tạo dáng với các outfit gợi cảm.

Mỗi lần đăng ảnh mẹ bầu lên mạng xã hội, nữ diễn viên hay được khen hợp bầu, nhan sắc mặn mà hơn khi có em bé.

Như nhiều phụ nữ, Karen Nguyễn cũng lo lắng về vấn đề rạn da khi mang thai. Nhưng cô cho rằng đó là dấu vết của hạnh phúc. Cô tự chăm sóc da bằng cách thoa dầu chống rạn mỗi tối trước khi đi ngủ.

Mấy tháng qua, Karen chăm chỉ đi bộ, vận động nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe cho mẹ và bé, giúp việc sinh nở thuận lợi. Ngoài ra, vợ chồng cô cùng tìm hiểu thông tin về nuôi dạy con. Thỉnh thoảng, cô phụ chồng giám sát việc xây nhà mới. Vợ chồng cô dự kiến chuyển về đây sau khi sinh con.

Karen Nguyễn tên thật Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993 tại TP HCM. Cô tốt nghiệp ngành đạo diễn sân khấu nhưng chuyển hướng làm diễn viên và được biết đến nhiều nhờ vai diễn Hân 'tiểu tam' trong loạt MV ADODDA của ca sĩ Hương Giang.

Karen tổ chức đám cưới với ông xã Lưu Chấn Bang hồi tháng 5. Khi đó, cô mang bầu khoảng 5 tháng. Ông xã của nữ diễn viên là người Việt gốc Hoa, làm kinh doanh.

Karen nói cô cảm thấy may mắn khi được sống gần bố mẹ hai bên và được gia đình chồng yêu thương.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới