Chủ nhật, 9/4/2023, 09:54 (GMT+7)

Karen Nguyễn chăm mặc hở, khoe dáng sau khi giảm 23 kg

Lại dáng sau sinh nhờ chế độ tập gym và ăn uống hợp lý, diễn viên Karen Nguyễn diện nhiều đầm cut-out, áo crop top khoe nhan sắc gái một con.

Tối 8/4, Karen Nguyễn cùng ông xã Lưu Chấn Bang diện đồ đồng điệu, sánh đôi dự chung kết Miss International Queen Vietnam 2023. Người đẹp diện đầm bó sát với những khoảng cắt xẻ lớn, khoe trọn vòng một gợi cảm và eo thon.

Nữ diễn viên yêu vóc dáng của mình và vui vì tìm lại được sự tự tin khi diện đồ sexy sau nửa năm sinh con gái đầu lòng.

Karen chọn đầm bó cho lễ trao giải Ngôi sao của năm 2022 hồi tháng 1 năm nay. Gần đây, cô thường xuyên chọn các item tôn dáng khi dự sự kiện. Cô cho biết chỉ còn dư 2 kg sẽ lại dáng như thời trước cưới.

Trong các hoạt động đời thường, nữ diễn viên cũng ưu tiên phối crop top với quần jeans hoặc chân váy, khoe vòng eo 60 cm.

Khi ra phố, Karen Nguyễn thường mặc váy xẻ cao và mang giày cao gót - những món đồ cô yêu thích nhưng phải tạm chia tay trong 9 tháng thai kỳ.

Nữ diễn viên cho biết vóc dáng hiện tại là thành quả của quá trình tập luyện và ăn uống khoa học. Vốn là người đam mê vận động và có thói quen tập gym nhiều năm, người đẹp đã rất nóng lòng trở lại phòng tập sau khi con gái chào đời.

Karen Nguyễn trong những ngày trở lại tập luyện. Cô cho biết lúc mang thai, cô tăng 25 kg, cơ thể mũm mĩm khiến cô lo ngại.

Cô bắt đầu tập luyện sau khoảng 6 tuần sinh nở. Hai tuần đầu, nữ diễn viên chỉ đi bộ 10 phút để cơ thể dần thích nghi lại với việc tập luyện. Sau đó, mỗi ngày cô tăng thêm vài phút. Khi cơ thể đã quen với việc vận động, cô áp dụng 30 phút đi bộ liên tục mỗi ngày, thường đặt mức dốc 12, tốc độ 3.0. Hai tháng tiếp theo, cô chuyển sang đi bộ dốc 20 phút đầu, 10 phút sau là chạy.

Chiều lòng vợ, ông xã Karen Nguyễn thiết kế một phòng gym đầy đủ thiết bị tại nhà. Bên cạnh việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng được cô đặc biệt lưu tâm. Cô thường ăn cơm hay các đồ có lượng carb cao vào bữa sáng và trưa. Buổi tối, thực đơn của Karen Nguyễn chủ yếu là protein từ các loại thịt như heo, gà, bò và rau củ quả. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sau sinh, cô không ăn móng giò heo như nhiều sản phụ, do không thích ăn đồ béo, phần nào hạn chế được lượng calorie nạp vào cơ thể mỗi bữa.

Karen Nguyễn dành phần lớn thời gian bên con gái. Thỉnh thoảng, cô địu con ra phố đi dạo. Với công việc, thời gian này cô chủ yếu nhận làm KOL, chụp hình quảng cáo, tham gia một số talkshow. Nữ diễn viên mong sớm được trở lại đóng phim.

Karen Nguyễn tên thật Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993 tại TP HCM. Cô tốt nghiệp ngành đạo diễn sân khấu nhưng chuyển hướng làm diễn viên và được biết đến nhiều nhờ vai Hân 'tiểu tam' trong loạt MV ADODDA của ca sĩ Hương Giang. Ngoài ra, cô đóng phim Người cần quên phải nhớ, Sắc đẹp dối trá.

Karen tổ chức đám cưới với ông xã gốc Hoa hồi tháng 5/2022. Khi đó, cô mang bầu khoảng 5 tháng. Cô cho biết cũng như nhiều cặp vợ chồng mới cưới, cô và ông xã có lúc xảy ra tranh cãi, chủ yếu xuất phát từ việc chăm con. Nhưng họ luôn cố gắng tìm tiếng nói chung, thỉnh thoảng 'trốn' con hẹn hò riêng.

'Tôi nghĩ hôn nhân là sự dung hòa của hai cá thể. Một người nóng tính cần một người ôn hòa, điềm tĩnh hơn. Bản thân mỗi người nên hạ bớt cái tôi và lắng nghe đối phương nhiều hơn. Đó là chìa khóa để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và vui vẻ', Karen nói.

Phong Kiều
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới