Thứ hai, 14/2/2022, 10:52 (GMT+7)

Hồng Nhung The Voice bị con nuôi Minh Nhí 'hớp hồn' trong MV

Ca sĩ Hồng Nhung The Voice hóa thân cô gái thầm thương trộm nhớ diễn viên Minh Khải - con nuôi nghệ sĩ Minh Nhí - trong MV đầu tay.

Sau 8 năm kể từ khi thi The Voice Kids 2014 giọng ca nhí Hồng Nhung ngày nào đã lớn bổng, trở thành cô gái 19 tuổi. Từng được khán giả yêu thích với các ca khúc cover, từ năm 2022 cô bắt đầu thực hiện các sản phẩm âm nhạc thể hiện dấu ấn cá nhân. Hôm 13/2, Hồng Nhung phát hành MV 'Tình yêu có ai ngờ' mừng Lễ Tình nhân 14/2.

Giọng ca trưởng thành từ The Voice Kids 2014 hóa thân cô gái thầm yêu một anh chàng điển trai nhưng chưa dám thổ lộ.

Diễn viên Minh Khải - con nuôi nghệ sĩ hài Minh Nhí - đóng nam chính trong sản phẩm 'Tình yêu có ai ngờ'.

Vẻ điển trai của chàng diễn viên sinh năm 2001 khiến nhân vật của Hồng Nhung bị 'hớp hồn'. Cả hai tình cờ gặp nhau trên phố nhưng cô gái chỉ âm thầm theo dõi 'người trong mộng', không dám làm quen.

Hồng Nhung, Minh Khải quay MV trước Nhà hát TP HCM và một số khu vực ở trung tâm Sài Gòn.

Con trai nuôi của Minh Nhí gây ấn tượng với chiều cao 1,82 m, vóc dáng như người mẫu.

Hồng Nhung cho biết lần đầu diễn cùng Minh Khải cô khá hồi hộp. 'Tôi bị ấn tượng bởi chiều cao của anh ấy. Anh cao quá còn tôi lại... hơi lùn. Tôi lo lắng về các cảnh quay cả hai sẽ đứng gần nhau nhưng may mắn đạo diễn sắp xếp để chúng tôi không có cảnh nào đứng gần cả. Vì chưa quen biết nên tôi và anh Khải đều ngượng ngùng, bối rối. Điều đó vô tình tạo nên những cảnh quay tự nhiên, đúng với kịch bản', Hồng Nhung cho biết.

Nữ ca sĩ đồng cảm với bài hát 'Tình yêu có ai ngờ' bởi ca từ trong trẻo, thể hiện đúng cảm xúc, những rung động đầu đời của tuổi mới lớn.

Hồng Nhung đang nỗ lực phấn đấu để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Năm 2022 cô có kế hoạch thực hiện nhiều sản phẩm với sự hỗ trợ của cậu ruột - đạo diễn Lê Thiện Viễn.

Lê Thiện Viễn (trái) luôn khuyến khích cháu gái theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Hồng Nhung sinh năm 2003, hiện là sinh viên Nhạc viện TP HCM. Năm 11 tuổi cô thi Giọng hát Việt nhí 2014 và gây chú ý với ca khúc 'Bay' ở vòng Giấu mặt. Năm 14 tuổi, Hồng Nhung thi Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017, giành giải nhì. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn diễn thời trang, làm mẫu ảnh từ khi 9 tuổi. Hồng Nhung đã đóng MV của nhiều ca sĩ như Hà Anh Tuấn (MV Lạc lối), Thủy Tiên (MV Ký ức ngọt ngào)... và thể hiện một vai phụ trong phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng, diễn cùng siêu mẫu Thanh Hằng, năm 2017. Gần đây, Hồng Nhung được yêu thích với ca khúc Giá như anh ở đây do một người bạn viết tặng và bản cover Người tình mùa đông nhạc Nhật, lời Việt. Cô hiện theo đuổi dòng nhạc pop ballad.

MV Tình yêu có ai ngờ của Hồng Nhung The Voice
 
 

Hồng Nhung The Voice thầm yêu con nuôi Minh Nhí trong MV đầu tay

Ảnh: Lê Minh Duy

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới