Thứ sáu, 10/12/2021, 11:58 (GMT+7)

Con nuôi cao 1,82 m của nghệ sĩ Minh Nhí

TP HCMDiễn viên Minh Khải - con trai nuôi của nghệ sĩ hài Minh Nhí - có ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1,82 m và gu thời trang hiện đại.

Minh Khải sinh năm 2001, quê Cà Mau. Anh từng là cậu bé nghèo, được nghệ sĩ Minh Nhí nhận làm con nuôi từ năm 2016. Nhờ sự dìu dắt, hỗ trợ của bố nuôi, Minh Khải từng bước gia nhập làng giải trí. Anh đã đóng vai chính trong phim 'Ngốc ơi, tuổi 17', tham gia phim 'Phượng Khấu', 'Kiều@', sitcom 'Những con quỷ lớp 12A1', 'Vợ tui tui sợ' và góp mặt ở một số vở kịch.

Minh Khải được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình sáng, vóc dáng thư sinh.

Nam diễn viên sẽ tròn 21 tuổi vào ngày 12/12. Nhân dịp sinh nhật anh thực hiện bộ ảnh khoe vẻ điển trai, gu thời trang hiện đại, cuốn hút.

Minh Khải cho biết anh từng là cậu bé rụt rẻ, ngại giao tiếp. Nhờ tham gia hoạt động nghệ thuật, anh đã thay đổi, trở thành con người tự tin, cởi mở hơn. Thêm một tuổi nam diễn viên tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn để hoàn thiện bản thân trong công việc, cuộc sống, khiến bố nuôi tự hào về mình.

Con nuôi Minh Nhí được nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả nhận xét có diện mạo, phong cách như các tài tử Hàn Quốc. Làm việc trong làng giải trí anh ý thức cần chăm chút vẻ ngoài kỹ lưỡng từ làn da, kiểu tóc đến cách ăn mặc.

Minh Khải cảm nhận sau tuổi 20 anh chín chắn, trưởng thành, suy nghĩ sâu sắc và diễn có chiều sâu hơn. Ngoài lĩnh vực phim ảnh, nam diễn viên còn định học thêm tiếng Anh, luyện catwalk và tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm, làm MC để trở thành một nghệ sĩ đa năng, chinh phục được nhiều đối tượng khán giả.

Con nuôi 21 tuổi tính hiền lành, thật thà lại thiếu vắng tình thương của mẹ từ nhỏ nên Minh Nhí rất thương. Biết ơn sự nâng đỡ, dạy bảo của bố nuôi, Minh Khải luôn ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học hỏi để tiến bộ dần trong diễn xuất. Chàng diễn viên phấn đấu làm việc chăm chỉ để thực hiện ước mơ 5 năm tới mua được một căn nhà.

Nhờ chiều cao 1,82 m Minh Khải có cơ hội thử sức với nghề người mẫu. Anh từng đi casting và được chọn biểu diễn trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hồi tháng 10.

Minh Khải cho biết khi rảnh rỗi anh hay rèn luyện kỹ năng diễn xuất, giọng nói sân khấu và tập gym để giữ vóc dáng, chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật mới.

Nam diễn viên tự thấy mình còn trẻ nên chưa vội tìm người yêu để toàn tâm toàn ý tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Minh Trung, tạo mẫu tóc Lê Đình Toản, stylist Hiền Danh, chuyên gia ánh sáng Hồng Đức Phạm hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Nguyễn Dương

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới