Thứ sáu, 2/6/2023, 00:00 (GMT+7)

Hôn nhân của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây sau một năm cưới

Thủ thành Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka đón con trai đầu lòng 6 tháng sau đám cưới, hai người vẫn thường xuyên dành cho nhau sự lãng mạn, ngọt ngào.

Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova kỷ niệm một năm ngày cưới hôm 22/5. Thủ thành gốc Thanh Hóa đưa Dianka đi nghỉ tại một resort ở Vũng Tàu, nơi họ tổ chức đám cưới một năm trước. Hai người cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

Bùi Tiến Dũng và vợ trao nhẫn trong đám cưới hôm 22/5/2022 tại Vũng Tàu. Khi đó, không có một người thân nào của Dianka tham dự được. Người đại diện của Bùi Tiến Dũng thay vai trò của bố Dianka đưa cô vào lễ đường trao cho chú rể.

Gần hai tháng sau đám cưới, vợ chồng Bùi Tiến Dũng thông báo chuẩn bị có con đầu lòng. Cặp trai tài gái sắc tổ chức bữa tiệc tiết lộ giới tính thai nhi là một bé trai để chia vui cùng người thân và bạn bè.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng đón con trai đầu lòng Danil hôm 25/11/2022. Thủ thành sinh năm 1997 cho biết bà xã phải mổ cấp cứu để sinh con bởi bác sĩ phát hiện có những dấu hiệu bất thường có thể gây nguy hiểm khi Dianka sinh tự nhiên.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai kết hợp chào đón Giáng sinh 2022. Sau khi kết hôn và có con, cuộc sống của chàng thủ môn quê Thanh Hóa chủ yếu xoanh quanh vợ con ngoài thời gian tập luyện, thi đấu.

Bùi Tiến Dũng từng thổ lộ vừa ra khỏi nhà đã thấy nhớ con. Hiện tại, Tiến Dũng thi đấu cho CLB CAHN, đóng quân tại Trung tâm PVF, Hưng Yên còn vợ con anh vẫn ở TP HCM.

Dành sự ưu tiên cho việc chăm sóc con nhưng Bùi Tiến Dũng và bà xã vẫn thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào, lãng mạn, thỉnh thoảng tranh thủ đi 'hâm nóng' tình cảm.

Dianka nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn một thời gian ngắn sau sinh. Cô cho biết giảm tới 13 kg chỉ sau 10 ngày sinh em bé.

Những khi được nghỉ, Bùi Tiến Dũng luôn tranh thủ thời gian về TP HCM thăm vợ con. Thủ thành 26 tuổi đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc bên gia đình. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh không suôn sẻ khi liên tục phải ngồi dự bị, không có tên trong danh sách thi đấu của CLB CAHN ở những trận đấu gần đây.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng giấu mặt con trai trong những tháng đầu tiên. Nhân dịp cậu bé tròn 6 tháng tuổi, hai người mới công khai ảnh rõ mặt quý tử. Cậu nhóc được nhiều người khen trắng trẻo, bụ bẫm, dễ thương mang những nét đẹp của cả bố và mẹ.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới