Chủ nhật, 22/5/2022, 13:43 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây làm đám cưới

Ngày 22/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka Zakhidova tổ chức tiệc cưới tại một resort ở Vũng Tàu.

Người đại diện dẫn cô dâu trao cho Bùi Tiến Dũng
 
 

Người đại diện dẫn cô dâu trao cho Bùi Tiến Dũng

Do Dianka sống ở Việt Nam một mình, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Bùi Tiến Dũng - đóng vai trò dẫn cô dâu vào trao cho Bùi Tiến Dũng.

Gia đình Bùi Tiến Dũng xuất thân từ dân tộc Mường ở Thanh Hóa. Trong ngày cưới con trai, mẹ anh vẫn mặc trang phục dân tộc.

Những người bạn thân thiết của Bùi Tiến Dũng như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh... có mặt để chia vui. Nhóm cầu thủ này có chung người đại diện là ông Nguyễn Đắc Văn - Chủ tịch CLB bóng đá Cần Thơ.

Vợ chồng tay chơi siêu xe Phan Công Khanh tới chúc mừng Bùi Tiến Dũng và Dianka.

Bùi Tiến Dũng không tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ mời những người bạn thân thiết. Trước đó, anh và Dianka không hề tiết lộ thông tin gì về việc kết hôn.

Đám cưới của Bùi Tiến Dũng diễn ra đúng ngày U23 Việt Nam đá trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 với Thái Lan. Trước đó, tối 21/5, tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games sau khi bại Thái Lan với tỷ số 1-0.

Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của chân dài người Ukraine. Cặp trai tài gái sắc trải qua nhiều thử thách trước khi đi đến kết hôn. Hai từng có thời gian yêu xa khi Dianka hai lần về Ukraine thăm gia đình nhưng vẫn duy trì được tình cảm, thậm chí ngày càng mặn nồng.

Ảnh: Nguyễn Đắc Văn, Phan Công Khanh

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới