Thứ năm, 25/1/2024, 22:34 (GMT+7)

Hoa hậu Kiều Ngân tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng trong đám cưới

TP HCMVợ chồng Kiều Ngân - Tronie Ngô bí mật đặt bánh kem, hoa, mừng sinh nhật mẹ ca sĩ trong hôn lễ tối 25/1.

Tronie Ngô và vợ chọn ngày cưới trùng dịp sinh nhật mẹ anh - bà Đoàn Thị Thu Ba. Cặp sao bí mật chuẩn bị bánh kem, hoa tạo bất ngờ cho mẹ. Trên sân khấu, bà Ba thổi nến, ước nguyện trong sự cổ vũ của 400 khách.

'Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời tôi. Mẹ một mình nuôi dạy anh em tôi khôn lớn. Tôi chỉ mong bà hạnh phúc, an yên, dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống này', Tronie Ngô nói.

Vợ chồng Kiều Ngân tổ chức sinh nhật cho mẹ trong hôn lễ
 
 

Vợ chồng Kiều Ngân tổ chức sinh nhật cho mẹ. Video: Hạnh Lê

Hôn lễ bắt đầu lúc 20h, trễ 30 phút so với dự kiến do Tronie Ngô đến muộn vì kẹt xe. Ca sĩ mặc suit tông pastel, hát ca khúc tự sáng tác You are My Life tặng vợ. Kiều Ngân diện đầm cưới phom dáng cúp ngực, đội khăn voan dài họa tiết đính đá nổi 3D của Phạm Đăng Anh Thư. Cô xúc động, nhiều lần khóc khi được chồng nắm tay bước vào lễ đường.

Chồng hát tặng hoa hậu Kiều Ngân trong lễ cưới
 
 

Tronie Ngô hát tặng Kiều Ngân trong lễ cưới tối 25/1 tại TP HCM. Video: Hạnh Lê

Đôi uyên ương không giấu được vẻ hồi hộp khi trao lời thề nguyện với 'nửa kia'. Tronie Ngô nói: 'Anh không giỏi nói lời yêu, không biết cách tạo sự lãng mạn hoa mỹ. Anh chưa từng tỏ tình hay cầu hôn em như cách mọi người vẫn làm. Anh chỉ biết khi em buồn sẽ cố gắng làm em vui. Khi em cần, anh sẽ đến bên cạnh. Mọi điều em làm, chắc chắn có anh động viên. Anh biết em cũng sẽ làm tương tự như vậy. Từ hôm nay, những điều tốt nhất anh sẽ dành cho gia đình nhỏ của mình. Vợ ơi, anh yêu em!'.

Kiều Ngân xúc động, ôm lấy Tronie khi nghe anh hẹn thề và được anh vỗ về. Đáp lại chồng, Kiều Ngân kể khi nhìn cách anh chăm sóc mẹ, cô cảm nhận Tronie là người yêu gia đình, sống có trách nhiệm. Bảy năm yêu, cô cảm giác được sự bao bọc, chở che từ lối sống trách nhiệm, tử tế của anh.

'Anh ít nói mà vững chãi, từ tốn và chân thành. Chẳng còn điều gì vô lý của em mà anh không chiều hư. Anh giỏi xoa dịu mọi cuộc cãi vã bằng sự hài hước. Anh dùng 7 năm để em hiểu rằng cốt lõi của tình yêu là sự bình an trong tâm hồn. Trải qua nhiều câu chuyện, hôm nay chúng ta ở đây, là vợ chồng, làm gì cũng được, miễn là làm cùng nhau', cô bày tỏ.

Cặp sao cùng cắt bánh, khui rượu mời người thân, quan khách.

Họ cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, người thân đã đến chung vui.

Trong ngày vui của hai con, ông Trần Thu Phong (bìa phải) - ba cô dâu - thay mặt gia đình hai bên cảm ơn bạn bè, người thân đến chung vui. Ông mong hai con luôn yêu thương, sống bên nhau hạnh phúc.

Trước đó, sáng cùng ngày, Kiều Ngân và chồng tổ chức lễ tân hôn tại nhà riêng. Sau tiệc báo hỷ, trưa 28/1, cặp sao tổ chức đám cưới tại quê cô dâu ở Đồng Tháp, dự kiến mời 150 khách.

Kiều Ngân nói 2024 đánh dấu cột mốc 7 năm cả hai bên nhau và đây cũng là con số may mắn của hôn phu tương lai nên cặp sao quyết định về chung nhà. Hoa hậu cho biết cô chuẩn bị khá lâu cho ngày trọng đại nên không thấy hồi hộp, bỡ ngỡ. Cô hạnh phúc khi được mọi người quan tâm, chúc mừng.

Kiều Ngân sinh năm 1989. Cô cao 1,74 m, từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015. Sau khi đoạt giải Én vàng 2017, cô chuyển hướng làm MC và kinh doanh. Dù giải nghệ catwalk đã vài năm, cô vẫn giữ vóc dáng được khen lý tưởng, thần thái kiêu sa, quyến rũ. Gần đây, cô là MC chương trình Người hát tình ca và tham gia Én Vàng 2023 với vai trò Đội trưởng.

Tronie Ngô tên thật Ngô Trọng Thành, sinh năm 1989, quê TP HCM. Anh thành công ở thể loại rap. Ca sĩ là biên đạo chính cho nhóm 365 trong ba năm. Sau khi rời nhóm, anh hoạt động độc lập với phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động. Anh có nhiều ca khúc gây chú ý như: Chạm tay vào không, Light It Up, Thanh niên nghiêm túc.

>>Xem thêm: Midu, Ngọc Châu mặc o ép ngực dự cưới hoa hậu Kiều Ngân

Thiên Anh
Ảnh: Bil - Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới