Thứ sáu, 20/1/2023, 17:35 (GMT+7)

Kiều Ngân chuộng váy tôn ngực đầy sexy

MC Kiều Ngân chuộng phong cách táo bạo khi diện loạt váy siêu mỏng, tôn ngực đầy trong bộ ảnh mới.

Kiều Ngân diện váy bất đối xứng màu đen có điểm nhấn là chi tiết cut-out ở hông và xếp tà cao tới gần eo, giúp cô khai thác vòng một đầy đặn cùng phần hông quả táo sexy.

Người đẹp sử dụng nội y chuyên biệt để tránh hớ hênh, phản cảm. Cô phối trang phục cùng giày cao gót, khuyên tai màu bạc.

Đầm đen khai thác triệt để các khoảng hở ở ngực, eo và hông. Thiết kế ép chặt phần ngực của nữ MC.

Kiều Ngân cao 1,74 m, từng đăng quang một cuộc thi sắc đẹp ở Mỹ. Sau khi đoạt giải 'Én vàng' 2017, cô chuyển hướng làm MC và kinh doanh. Dù giải nghệ catwalk đã vài năm, cô vẫn giữ vóc dáng được khen lý tưởng, thần thái kiêu sa, quyến rũ.

Kiều Ngân mặc váy cắt khoét đính đá trên nền vải xuyên thấu. Phần cúp ngực giúp cô khai thác lợi thế khuôn ngực đầy đặn.

Chi tiết cut-out quanh hông và eo tôn vòng hai săn chắc. Cô phối bộ cánh 'hở trên xẻ dưới' cùng sandals quai ngang màu bạc.

Có vóc dáng mảnh mai nên người đẹp thích chinh phục những chiếc đầm siêu mỏng ôm sát. Chất liệu nhũ ánh kim, kim loại cùng sự đính kết, draping vải tỉ mỉ mang lại sự lộng lẫy cho người đẹp.

Ở hậu trường, cô mang giày cao gót, tạo dáng chụp hình liên tiếp trong nhiều giờ để có những bức ảnh ấn tượng.

Diện bộ cánh khoét lưng phóng khoáng, Kiều Ngân nhận được nhiều lời khen về thân hình săn chắc, gợi cảm và thần thái cuốn hút.

Cô hưởng ứng mốt trang điểm phong cách Mỹ Latin với làn da nâu, màu son nâu đất.

Kiều Ngân nói cô hướng đến hình ảnh một MC truyền hình - sự kiện có khả năng dẫn dắt tự nhiên, am hiểu nhiều lĩnh vực, giọng nói truyền cảm, theo đuổi phong cách sống 'nói ít làm nhiều', chăm tập thể thao. 'Tôi muốn lan toả năng lượng sống trẻ trung, độc lập và quyến rũ đến với những người thật sự cần', cô nói.

Kiều Ngân cho biết năm nay, cô vẫn nhận làm chương trình tới đêm Giao thừa. 'Tôi sẽ cống hiến đến khi nào khán giả còn cần và yêu thương mình. Tôi hạnh phúc vì thời gian này được bận rộn. Cảm ơn mọi người vì đã luôn là nguồn động viên để tôi làm tốt công việc mình đã chọn. Cảm ơn bản thân vì đã làm việc và rèn luyện hết sức kỷ luật. Cảm ơn những khán giả vì chúng ta đã trao nhau nụ cười, kết thúc năm cũ, đón chào năm mới', cô tâm sự.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới