Thứ bảy, 26/1/2019, 20:25 (GMT+7)

HLV Park không nghỉ, đến khích lệ U22 Việt Nam

Ông Park Hang-seo dự khán trận U22 Việt Nam hòa CLB Ulsan 0-0 hôm 26/1.

Chiều 26/1, trong khi các cầu thủ Việt Nam được cho nghỉ ngơi sau khi trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã đến sân Hàng Đẫy. Ông cùng "cánh tay phải" Lee Young-jin xem trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và CLB Hàn Quốc Ulsan Hyundai.

Sự có mặt của HLV Park trên khán đài khiến các cầu thủ trẻ Việt Nam chơi đầy cố gắng. Trước đối thủ khá mạnh đang chơi ở K-League, Việt Nam không quá lép vế.

Thủ môn U22 Việt Nam nhiều lần cứu thua cho đội chủ nhà. Trên hàng công, tiền đạo sinh năm 1998 Đinh Thanh Bình, người từng được HLV Park triệu tập gần đây, chơi khá tốt. Dù vậy, không bên nào có bàn thắng và hai đội hài lòng với kết quả hòa cho một trận giao hữu.

Tan trận, HLV Park Hang-seo xuống sân hỏi thăm các cầu thủ Hàn Quốc.

Ông cũng đến khích lệ HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các cầu thủ U22 Việt Nam.

HLV Park và ông Hans-Jürgen Gede, Giám đốc kỹ thuật tuyển Việt Nam, người góp công lớn giúp U23 Việt Nam làm nên thành công ở giải U23 châu Á 2018. Ông Gede trong những năm qua đã tìm thấy rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng và giới thiệu cho các đội tuyển quốc gia, trong đó nổi bật là Phan Văn Đức.

HLV Park sẽ không dẫn dắt U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 2 này. HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ giữ chức HLV trưởng, giúp nhiều cầu thủ trẻ Việt Nam cọ xát. Quang Hải, Văn Hậu còn trong độ tuổi U22 nhưng được cho nghỉ ngơi sau một năm cày ải liên tục.

Hữu Nhơn
Ảnh: Quang Dũng

Đánh giá phiên bản mới