Thứ bảy, 26/1/2019, 15:38 (GMT+7)

Tuyển thủ Việt Nam nhận lì xì ngày về nước

HLV Park Hang-seo và các học trò đặt chân đến Nội Bài trong vòng tay của gia đình và người hâm mộ.

14h20 ngày 26/1, máy bay chở đội tuyển Việt Nam từ Dubai hạ cánh ở sân bay Nội Bài. Khi ngồi ở phòng chờ chuẩn bị làm thủ tục nhập cảnh, các cầu thủ được Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tặng phong bao lì xì.

Toàn bộ thành viên của đội, từ các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên đội đều nhận lì xì may mắn.

Đây là truyền thống văn hóa của các nước châu Á, trong đó có Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền sắp đến.

Trước đó, các thành viên của đội tuyển được chào đón trang trọng, nhận hoa và lời chúc mừng của các lãnh đạo ban ngành thể thao. Các cầu thủ Việt Nam có giải đấu Asian Cup thành công khi vào đến tứ kết, trong khi mục tiêu ban đầu đặt ra là vượt qua vòng bảng. Thầy trò ông Park Hang-seo cũng tạo nên cột mốc lịch sử khi giúp Việt Nam có chiến thắng đầu tiên ở vòng knock-out ở giải châu lục, khi vượt qua Jordan sau loạt luân lưu.

Các cầu thủ Việt Nam dự Asian Cup chụp ảnh lưu niệm ngày về nước.

Các cầu thủ tươi cười ngày trở lại Việt Nam, sau gần một tháng tập huấn và thi đấu ở Trung Đông. Dịp Tết Nguyên đán cận kề càng khiến các chàng trai háo hức được đoàn tụ với gia đình và bạn bè.

Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ chơi nổi bật của Việt Nam ở AFF Cup và Asian Cup. Thủ môn Việt kiều có ít ngày nghỉ ngơi trước khi sang Thái Lan chuẩn bị mùa giải mới cùng CLB Muangthong. Thái League khởi tranh từ tháng 2.

Rời sân bay, các cầu thủ lên xe và di chuyển trở về trung tâm Hà Nội. Các học trò của ông Park Hang-seo không quên vẫy chào cảm ơn người hâm mộ đã ra tận nơi đón đội tuyển. Hành trình hơn 100 ngày lịch sử của đội tuyển Việt Nam khép lại.

Hữu Nhơn
Ảnh: Giang Huy

Đánh giá phiên bản mới