Thứ bảy, 6/8/2022, 08:00 (GMT+7)

Dấu ấn Long Beach Pearl 10 năm qua

Trang sức ngọc trai Long Beach Pearl tôn vẻ đẹp phái nữ Việt, đồng hành các nhà thiết kế trên sàn thời trang, trong đó có New York Fashion Week.

Thương hiệu ra mắt năm 2012 với showroom đầu tiên tại Phú Quốc (Kiên Giang), diện tích gần 2.000 m2. Nhà sáng lập Bùi Thị Mỹ Cảnh cho biết từ tình yêu ngọc trai - vật phẩm tỏa sáng giữa lòng đại dương, bà đã thành lập Long Beach Pearl, khởi nguồn "Hành trình của ngọc" và tôn vinh cái đẹp.

"Suốt 10 năm qua, Long Beach Pearl có những bước thần tốc, khẳng định vị thế dẫn đầu trang sức ngọc trai tại Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi tập thể đạt thành quả ấy", doanh nhân Mỹ Cảnh nói thêm.

Đến nay, doanh nghiệp sở hữu ba showroom lớn tại Nha Trang (Khánh Hòa), Mũi Né (Phan Thiết) và Phú Quốc (Kiên Giang), cùng với đó là hệ thống hơn 20 cửa hàng trải dài toàn quốc.

Đơn vị còn đảm nhận vai trò chế tác vương miện và trang sức, cùng ban tổ chức giúp các thí sinh tỏa sáng theo cách riêng.

Đến năm 2022, thương thiệu đã chế tác 12 vương miện cho các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Doanh nhân Mỹ Cảnh cho biết: "Chúng tôi tiếp tục thể hiện kỹ thuật chế tác đỉnh cao tại những sân chơi tầm vóc quốc tế trong thời gian tới".

Thương hiệu còn đồng hành với gần 50 show thời trang trong nước lẫn quốc tế. Trang sức ngọc trai tôn vẻ đẹp người mẫu lẫn trang phục của nhà thiết kế Công Trí tại New York Fashion Week hồi 2019.

Trang sức của Long Beach Pearl còn xuất hiện tại các buổi ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Hải, Lê Thanh Hòa, Vũ Ngọc và Son,Võ Công Khanh...

Các người đẹp tỏa sáng với trang sức ngọc trai gồm diễn viên Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Nova Entertainment, Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Hoa hậu Trái đất 2020 - Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 - Destiny Evelyn Wagner.

Vạn Phát (ảnh: Long Beach Pearl)

Kỷ niệm 10 năm thành lập, Long Beach Pearl triển khai loạt ưu đãi 10% cùng quà tặng với tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng, áp dụng tại hệ thống 20 showroom, cửa hàng trên toàn quốc.

Showroom: số 1, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM

Hotline: 1900-277-299

Website: https://longbeachpearl.com

Đánh giá phiên bản mới