Thứ bảy, 30/7/2022, 08:00 (GMT+7)

Hoa hậu các Dân tộc trải nghiệm trang sức ngọc trai

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng, á hậu Hoa Đan, Thu Thảo yêu thích trang sức ngọc trai Long Beach Pearl vì thanh lịch, trẻ trung.

10 ngày sau chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, hoa hậu Nông Thúy Hằng (giữa) và hai á hậu Hoa Đan (trái), Thu Thảo (phải) có mặt tại không gian trưng bày, mua sắm trang sức ngọc trai Long Beach Pearl Boutique (số 1, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM).

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - nhà sáng lập thương hiệu - đón tiếp các người đẹp trong không gian dành riêng cho khách VIP. Cả ba tri ân nhà tài trợ vương miện và trang sức đã đồng hành với họ suốt thời gian qua.

Tại buổi giao lưu, các cô gái kể về hành trình đã qua, những khoảnh khắc đáng nhớ tại cuộc thi cùng kế hoạch tương lai. Hoa hậu Nông Thúy Hằng cho biết không thể quên thời khắc được xướng tên và nhận vương miện đính 54 viên ngọc trai từ doanh nhân Mỹ Cảnh.

Tân hoa hậu khoe sắc với trang sức ngọc trai Akoya kết hợp với vàng. "Nhà tài trợ trang sức Long Beach Pearl đã đồng hành với chúng tôi trong những chặng đầu tiên, giúp tôi và các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu. Vương miện 'Những đóa hoa nắng mai' rất quý giá với tôi, đánh dấu khoảnh khắc chạm đến ngôi vị cao nhất", Nông Thúy Hằng cho hay.

Á hậu Hoa Đan (trái) và Thạch Thu Thảo (phải) tạo dáng với trang sức ngọc trai South Sea và Tahiti.

Cả ba khám phá các loại ngọc kiểu dáng khác nhau. Doanh nhân Mỹ Cảnh còn tư vấn các người đẹp chọn trang sức phù hợp cho những sự kiện quan trọng sắp tới

Chuỗi vòng cổ ngọc trai giúp Nông Thúy Hằng toát lên nét cổ điển, thanh lịch. Hoa hậu cho biết thích ngọc trai vì phù hợp với nhiều phong cách - sang trọng, trẻ trung, dịu dàng lẫn cá tính.

Á hậu Hoa Đan ghi điểm với trang sức ngọc trai South Sea.

Á hậu Thạch Thu Thảo lăng xê trang sức ngọc trai Akoya. Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh chúc á hậu may mắn khi đại diện Việt Nam dự thi tại Hoa hậu Trái đất 2022. "Tôi tin ngọc trai vừa tôn vinh vẻ quyến rũ cùng nét cá tính của Thạch Thu Thảo, vừa là vật phẩm mang lại may mắn cho cô ấy ở đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới", nữ doanh nhân cho biết.

Thương hiệu tặng những phần quà và chúc ba người đẹp may mắn trong hành trình sắp tới.

Long Beach Pearl là đơn vị nổi bật trong ngành trang sức ngọc trai thiết kế và chế tác độc quyền vương miện cho các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Trong tương lai, thương hiệu mong muốn tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và lòng nhân ái tại các sân chơi lớn.

Vạn Phát (ảnh: Long Beach Pearl)

Đánh giá phiên bản mới