Thứ hai, 14/6/2021, 07:32 (GMT+7)

Con nuôi ngày càng giống Đỗ Mạnh Cường

TP HCMNhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho bé Gấu - con trai nuôi có ngoại hình rất giống anh, hôm 13/6.

Đỗ Mạnh Cường lên kế hoạch đưa gia đình đi du lịch Cần Thơ hoặc Phú Quốc để mừng sinh nhật bé Gấu nhưng vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhà thiết kế tổ chức tiệc mừng đơn sơ, ấm cúng tại nhà cho con trai nuôi. Đỗ Mạnh Cường chăm sóc bé Gấu từ khi nhóc tỳ được vài tháng tuổi. Nhà thiết kế kể, khi anh đi nhận nuôi bé My My, tình cờ thấy bé Gấu có ngoại hình đáng yêu và nhiều nét giống mình nên quyết định xin đón về luôn. 'Gia đình, bạn bè cũng bất ngờ khi tôi đi đón một bé gái mà cuối cùng lại trở về với hai đứa trẻ', Đỗ Mạnh Cường chia sẻ. Gấu càng lớn càng giống bố nuôi từ làn da, đôi mắt, khuôn miệng... khiến nhiều người ngạc nhiên.

Doanh nhân Huy Cận hiện đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường chăm chút cho 8 đứa con. Các bé gọi anh là bố Huy. 'Chúc chàng trai Hàn Quốc yêu thương của bố luôn nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình', anh Huy Cận nhắn nhủ bé Gấu.

Bé Gấu tình cảm hôn má bố nuôi. Với ngoại hình như một nhóc tỳ người Hàn Quốc và tính cách có vẻ trầm tĩnh, ít nói, Gấu được hai ông bố dự đoán lớn lên sẽ rất 'sát gái'.

Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận bên 4 cậu con trai: Tít, Nhím, Gấu và Rồng.

Con út - bé Rồng - đón sinh nhật 1 tuổi hồi tháng 5. Nhóc tỳ sinh non, lúc mới được 27 tuần tuổi nhưng phát triển tốt, rất lanh lợi, hay cười. Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, nghị lực sống mãnh liệt của con là nguồn năng lượng giúp anh có thêm sức mạnh trên hành trình làm cha đầy niềm vui nhưng cũng nhiều vất vả, thử thách.

Bé My My và các cô con gái thường giành nhau ôm cổ, thể hiện tình cảm với bố nuôi. 'Có ai đang rơi vào cảnh bệnh mệt muốn xỉu, muốn nghỉ ngơi một chút mà 8 đứa con thì quậy banh nhà không?', nhà thiết kế than thở. Nhiều khán giả đồng cảm với tình cảnh của nhà thiết kế bởi hầu hết các gia đình chỉ có một hoặc 2 con đã cảm thấy 'đuối' trong mùa dịch còn Đỗ Mạnh Cường phải chăm sóc tới 8 nhóc tỳ.

Nhà thiết kế thú thật, bây giờ để có một bức ảnh đầy đủ thành viên trong gia đình anh là điều không dễ dàng. Bởi các bé thích chạy nhảy lung tung khắp nhà, không chịu ngồi yên trước ống kính. 'Gấu bình thường luôn cười nói vui vẻ nhưng cứ đến lúc chụp ảnh là mặt đơ luôn. Chỉ có Sóc và bé Rồng chịu hợp tác', Đỗ Mạnh Cường cho biết. Trong bức ảnh, bé Linh Đan ngủ gật khiến nhiều khán giả bật cười.

Bánh sinh nhật 2 tuổi của bé Gấu trang trí rất dễ thương.

Đỗ Mạnh Cường luôn chăm chút các con từng ly từng tý và dành những điều đặc biệt cho lũ trẻ. Anh rất buồn vì bị nghi ngờ nhận nhiều con nuôi để lợi dụng kiếm tiền. 'Khi nào tôi bắt các con mình đi ăn xin, hay mang con mình ra để kêu gọi mọi người giúp đỡ thì hãy lên án tôi. Còn hiện tại tôi đang phải nai lưng ra kiếm tiền mỗi ngày để nuôi con, hy sinh thời gian, sức khỏe của mình chăm sóc các con thì mong nhiều người hãy bớt những suy nghĩ ích kỷ, hẹp hòi của mình. Chăm sóc một đứa trẻ, nuôi dạy cho nó lớn lên khỏe mạnh thành người không phải là điều dễ dàng dù là trong một gia đình có đầy đủ cha mẹ. Còn tôi chỉ là một người đàn ông nuôi 8 đứa con nhỏ thì khó khăn đến nhường nào? Ai làm cha, làm mẹ rồi chắc đều hiểu những gì tôi nói', Đỗ Mạnh Cường bày tỏ.

Nhím bày tỏ tình yêu với hai bố nuôi
 
 

Bé Nhím tập viết, thể hiện tình yêu với bố Cường, bố Huy.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới