Thứ năm, 20/5/2021, 17:28 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường mừng bé Rồng tròn một tuổi

TP HCMNhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bé Rồng - cậu con nuôi sinh non lúc 27 tuần tuổi, vài ngày trước.

Đỗ Mạnh Cường đưa các con đi chơi nhân dịp bé Rồng tròn 1 tuổi. Ông bố 8 con hai tay bế cả bé Gấu và bé Rồng trong khi Nhím và Tít chững chạc, ra dáng các anh lớn.

Đỗ Mạnh Cường phụ trách 4 bé trai trong khi bạn đồng hành của anh - doanh nhân Huy Cận (đeo kính) và vệ sĩ Kenny Trần (ngoài cùng bên trái) dắt 4 cô công chúa cùng ra bến Bạch Đằng để đi tàu sang TP Thủ Đức chơi.

Dịch Covid-19 khiến các bé phải nghỉ học và nhà thiết kế bận bịu với đàn con nhỏ hơn. Tuy vậy anh hạnh phúc vì được chăm sóc, chơi đùa với 8 nhóc tỳ mỗi ngày.

Gia đình Đỗ Mạnh Cường lưu trú ở một khách sạn 5 sao sang trọng.

Bé Rồng tên khai sinh là Đỗ Phạm Hoàng Long. Bé được bố nuôi đón về từ tháng 10/2020. Bé từng bị mẹ ruột phá bỏ khi còn là bào thai 27 tuần tuổi. Nhờ sự hỗ trợ của một số tình nguyện viên ở Hà Nội, bé đã được cứu sống. Nhà thiết kế nổi tiếng cho rằng điều tốt nhất anh có thể làm cho con là tặng bé một gia đình.

Bé Rồng cười tươi khi được bố Huy (doanh nhân Huy Cận) bế.

'Chúc mừng sinh nhật chàng trai có nghị lực phi thường của bố. Thấm thoắt con đã được 1 tuổi rồi. Nhìn lại chặng đường đã trải qua cùng con, bố vẫn còn ngỡ ngàng và hạnh phúc vô cùng. Hơn 7 tháng qua, bố không ít lần sống trong những khoảng thời gian ngặt nghèo khi sức khoẻ của con gặp vấn đề. Nhưng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nghị lực sống của con luôn mạnh mẽ. Điều đó khiến bố tự hào và tự động viên mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể cùng con chiến đấu với mọi khó khăn trong cuộc sống', Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ con trai út.

Nhà thiết kế tin rằng tình yêu thương, sự gắn kết trong gia đình là sức mạnh vô hình để bố con anh vượt qua mọi thử thách. Anh giải thích đã đặt tên khai sinh của con là Long, tên ở nhà là Rồng với hy vọng con luôn khoẻ mạnh, thông minh, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 'Bố không chờ đợi những phép màu mà sẽ nỗ lực làm mọi việc để tạo tiền đề phát triển vững chắc nhất cho các con, giúp các con tự tin sống thật tốt, trở thành những người thành đạt, hạnh phúc trong tương lai. Mong con trai của bố hôm nay và những ngày sau đều vui vẻ thế này con nhé', Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Bé My My hơn hai tuổi cũng mặc trang phục hoạ tiết rồng do bố nuôi thiết kế.

Bé Linh Đan 5 tuổi từng rụt rè, khép kín nhưng dần dạn dĩ, cởi mở hơn khi về sống với Đỗ Mạnh Cường.

Bé Sóc mới được nhận nuôi vài tháng. Nhờ tình thương và sự chăm sóc của bố Cường, cô bé dần nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ ruột và trở nên thân thiết với bố nuôi cùng các anh chị em hơn.

Tít (trái) 8 tuổi là con lớn nhất còn Nhím 7 tuổi là bé đầu tiên được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi. Tít và Nhím đang học cùng trường tiểu học, thuận tiện cho bố nuôi đưa đón.

Nhà thiết kế và doanh nhân Huy Cận cố gắng cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy các con khôn lớn, trở thành những công dân có ích cho xã hội. 'Chúng tôi luôn nhắc nhở các con mỗi ngày về tình thân, sự gắn kết từ những chi tiết rất nhỏ. Từ đó chúng tôi hy vọng sẽ rèn cho các con được sự tinh tế trong cách đối đãi với nhau, với mọi người xung quanh. Mong rằng sau này các con lớn lên sẽ tiếp nối bố giúp đỡ thêm nhiều người có hoành cảnh khó khăn, nhất là các em nhỏ kém may mắn', nhà thiết kế bày tỏ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới