Thứ tư, 27/10/2021, 07:50 (GMT+7)

Con ngõ nhiều góc check-in tựa Hàn Quốc ở Hà Nội

Địa điểm 'sống ảo' tại con ngõ 4C Đặng Văn Ngữ với nhiều góc đậm chất Hàn Quốc, được các bạn trẻ truyền tai nhau.

Khu tổ hợp Block D6 Trung Tự (ngách 17, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ) có nhiều góc sống ảo đang được giới trẻ Hà Nội săn đón. Nơi đây gồm nhiều tiện ích như: quán trà bánh, cửa hàng quần áo, tiệm cây xanh, quán cà phê... Các cửa hàng được trang trí thống nhất theo phong cách vintage với tông màu chủ đạo là trắng và nâu.

Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đi lạc vào một con phố nào đó tại Hàn Quốc với những bức tường trắng xinh xắn cùng vô vàn góc sống ảo cực chất.

Khu vực mặt tiền quán Maison de Éte là góc sống ảo thu hút nhiều bạn tới check-in nhất.

Không gian được thiết kết bắt mắt, sang chảnh, góc nào cũng có thể làm background chụp ảnh đẹp.

'Mình thích chụp ảnh nên tranh thủ trời nắng đẹp đến đây chụp vài kiểu và mang theo một số phụ kiện như báo, bó hoa... để có những bức hình đẹp hơn', Thân Lan Hương (quận Ba Đình) nói.

Khu vực mặt tiền với lớp kính trong suốt, đậm chất Hàn Quốc, thơ mộng.

Diện những bộ đồ vintage hoặc trang phục đơn giản, thanh lịch cùng món phụ kiện như mũ, túi xách, bạn sẽ có nhiều bức hình chất lừ chuẩn Hàn tại đây.

Khung cửa kính lên hình ảo diệu.

Bạn chọn bất cứ góc nào cũng đều có những tấm hình 'hút like'.

Chỉ cần giơ máy lên, thêm một chút tạo dáng, căn góc chụp phù hợp là bạn có ngay một tấm ảnh ưng ý để đăng lên trang cá nhân.

Để có những bức ảnh như ý muốn, bạn nên đi sớm hoặc vào ngày thường, lúc này bạn có nhiều thời gian và khoảng trống để chụp ảnh. Vào những khung giờ cao điểm hay cuối tuần, nơi đây đông đúc nhiều bạn trẻ tới 'sống ảo'.

Không chỉ là địa điểm chụp ảnh, bạn có thể mua sắm quần áo, phụ kiện, đồ decor hay đơn giản chỉ ngồi nhâm nhi ly cafe tán gẫu cùng bạn bè ngày cuối tuần tại con ngõ này.

Sau khi check-in, bạn có thể thưởng thức cốc cà phê đậm đà hay dòng thực phẩm organic với sinh tố, nước ép, sữa chua... có mức giá từ 25.000-70.000 đồng

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới