Thứ ba, 8/3/2022, 07:47 (GMT+7)

Con gái 8 tháng tuổi của Tiêu Châu Như Quỳnh

Bé Minh An - con gái đầu lòng của Tiêu Châu Như Quỳnh - hiện 8 tháng tuổi, hay cười, được nhiều người khen đáng yêu.

Ở tháng thứ tám, Minh An ngày càng phát triển bụ bẫm. Tiểu công chúa thừa hưởng đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng giống mẹ.

Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết cô bé rất nhạy cảm, từ cảm xúc đến làn da. Thấy mẹ cười, cô bé sẽ cười rất tươi, còn khi mẹ nói chuyện điện thoại có vẻ không vui, em sẽ nhướng mắt cau có theo.

Ca sĩ tập cho con gái vào nề nếp từ sơ sinh. Bé và mẹ có lịch sinh hoạt riêng để giọng ca 30 tuổi đỡ cực khi chăm con một mình. 'Trộm vía, em thương mẹ nên ngoan ngoãn, dễ chịu, có thể tự chơi một mình mà không phiền đến mẹ. Tôi nghĩ đây là điều quan trọng mà các mẹ phải tập được cho con mình', Tiêu Châu Như Quỳnh nói.

Bé Minh An thường được mẹ gọi là 'công chúa vui vẻ' vì hay cười. Bé có tính cách hoạt bát, thích quan sát mọi thứ xung quanh. 'Do thương mẹ có một hành trình mang thai thử thách nên trộm vía em rất dễ ăn, dễ ngủ, không quấy phá về đêm. Giờ giấc sinh hoạt của hai mẹ con đồng điệu nên cuộc sống của tôi cũng không có nhiều xáo trộn', ca sĩ cho hay.

Cô bé thích thú với việc chụp hình, hóng chuyện cùng người lớn.

Bé Minh An bò thuần thục. Có thể vận động theo ý thích, cô bé tỏ ra hào hứng, bật cười nắc nẻ. Tiêu Châu Như Quỳnh bày tỏ niềm hạnh phúc khi con gái phát triển khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngoan. 'Được làm mẹ của con là một điều may mắn nhất trong cuộc đời của mẹ. Mẹ hay nói đùa với ba, cuộc đời mẹ nhiều lần vấp ngã nhưng việc thai nghén và sinh ra con là điều đúng đắn nhất mà mẹ có được', ca sĩ nhắn nhủ con gái.

Sau khi chào đời ở Mỹ hồi giữa năm 2021, Minh An vừa theo mẹ trở về Việt Nam gần đây. Tiêu Châu Như Quỳnh nói cô muốn con gái lớn lên sẽ mạnh mẽ, sống phải đạo, biết kính trên nhường dưới và luôn bình an, chính trực như tên cô đặt cho con.

>>Xem thêm: Tiêu Châu Như Quỳnh: 'Tôi khóc khi sinh con một mình ở Mỹ'

Thiên Anh

Ảnh: Louis Wu

Đánh giá phiên bản mới