Thứ năm, 21/10/2021, 19:00 (GMT+7)

Chồng thiếu gia của sao Việt

Diễn viên Tăng Thanh Hà, hot girl Tâm Tít... đang sống hạnh phúc bên ông xã xuất thân con nhà hào môn.

'Ngọc nữ màn ảnh Việt' Tăng Thanh Hà lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn - năm 2012. Chồng nữ diễn viên sinh năm 1983, tốt nghiệp đại học tại Philippines sau đó lấy bằng MBA ngành Quản trị kinh doanh ở Mỹ. Gia đình anh nổi tiếng giàu có, sở hữu nhiều khu mua sắm hàng hiệu, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Sau kết hôn, Tăng Thanh Hà rút lui dần khỏi làng giải trí để vun vén tổ ấm và cùng chồng phát triển sự nghiệp kinh doanh. Cô và ông xã đã bên nhau 12 năm, có hai con, một trai, một gái. Hôn nhân hạnh phúc của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cựu hot girl, diễn viên Tâm Tít kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành năm 2015. Ông xã cô sinh năm 1983, là thiếu gia nổi tiếng tại Hà Nội. Trước khi đến với Tâm Tít, Ngọc Thành bị đồn hẹn hò không ít người đẹp showbiz khác. Anh có ngoại hình điển trai, phong độ và khá hào phóng, chịu chơi. Tâm Tít từng được ông xã tặng những món quà hàng hiệu đắt tiền, thường xuyên cùng chồng du lịch sang chảnh khắp nơi.

Ngọc Thành chia sẻ, lần đầu gặp Tâm Tít anh bị thu hút bởi nhan sắc và cá tính mạnh mẽ của cô. Cựu hot girl khen ông xã là người thú vị, hài hước, đôi khi hơi sến sẩm. Vợ chồng Tâm Tít đã bên nhau 6 năm, có hai con trai, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Ông xã của diễn viên, ca sĩ Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm, sinh năm 1990, nhỏ hơn cô một tuổi. Đức Phạm từng có 3 năm học tập và sinh sống tại Canada trước khi về Việt Nam tiếp quản hoạt động kinh doanh của gia đình. Anh đang kinh doanh bất động sản và hệ thống phân phối xe máy lớn tại TP HCM, là chủ loạt mặt bằng đắc địa ở trung tâm Sài Gòn.

Từ khi cưới Diệp Lâm Anh, Đức Phạm cùng vợ chung tay mở chuỗi cửa hàng trà sữa tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Diệp Lâm Anh đã có hai con, đủ 'nếp và tẻ'.

Siêu mẫu Lan Khuê lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn năm 2018. Chồng cô sinh năm 1987, là con cháu một gia đình bề thế, giàu có ở TP HCM. John Tuấn Nguyễn từng sống và học tập ở Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp năm 2007. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình. Anh hiện là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Ngoài hoạt động kinh doanh, John Tuấn Nguyễn còn là người có tầm ảnh hưởng trong giới showbiz. Năm 2008, anh góp phần đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 về Việt Nam. Năm 2015, anh giữ ghế Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và từng đầu tư sản xuất gameshow hẹn hò nổi tiếng thế giới 'The Bachelor Vietnam'.

Từ khi lấy chồng thiếu gia, Lan Khuê ít hoạt động nghệ thuật hơn trước để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Vợ chồng cô đã có con trai gần 2 tuổi.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Thạch kết hôn lúc 22 tuổi, đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Chồng cô là thiếu gia Đỗ Bình Dương, sinh năm 1987. Anh là con trai một gia đình giàu có và thành công ở lĩnh vực kinh doanh. Đỗ Bình Dương giữ chức giám đốc một công ty cổ phần có trụ sở tại Bắc Ninh. Anh thích sưu tầm siêu xe giống nhiều doanh nhân, thiếu gia đình đám khác. Trong giới chơi xe Hà Nội, Đỗ Bình Dương được gọi thân mật là Dương 'Kon'.

Vợ chồng Ngọc Thạch đã gắn bó 8 năm, có hai con trai. Từ khi kết hôn, cựu siêu mẫu giã từ sàn diễn để theo chồng ra Hà Nội sống. Cô chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em và thực phẩm.

Ca sĩ Trà My Idol lên xe hoa năm 2014. Chồng cô tên Tô Văn Đức, là doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn. Anh là chủ chuỗi nhà hàng, phòng karaoke hạng sang tại TP HCM. Ông xã Trà My cũng có thú chơi siêu xe giống nhiều cậu ấm con nhà hào môn khác.

Từ ngày kết hôn giọng ca sinh năm 1989 vắng mặt trên sân khấu để đảm đương vai trò làm vợ, làm mẹ, hỗ trợ ông xã làm kinh doanh. Cô đã có hai con trai, cuộc sống rất đủ đầy, hạnh phúc.

Diễn viên Vân Trang lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều Australia Hữu Quân năm 2016. Chồng cô sinh ra trong một gia đình giàu có và hiện là doanh nhân thành đạt. Vân Trang xem ông xã như 'định mệnh' của đời mình. Cô từng vài lần đổ vỡ tình cảm nên thấy được bù đắp khi gặp chồng Việt kiều. Hôn nhân của nữ diễn viên rất êm ấm. Họ đã có một con gái và chuẩn bị đón thêm thành viên thứ hai. Ông xã luôn ủng hộ Vân Trang hoạt động nghệ thuật. Anh thỉnh thoảng tháp tùng vợ trong một số sự kiện của làng giải trí.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới