Thứ hai, 6/9/2021, 04:36 (GMT+7)

Cuộc sống Tâm Tít sau 6 năm lấy chồng thiếu gia

Hà NộiCựu hot girl Tâm Tít đang tận hưởng hôn nhân viên mãn bên ông xã điển trai, giàu có và hai con ngoan ngoãn.

Tâm Tít sinh năm 1989. Cô từng là một trong những hot girl Hà thành đình đám, được nhiều khán giả yêu mến. Từ năm 2015, Tâm Tít kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành và rút dần khỏi showbiz. Sau hơn 6 năm bên nhau, tình cảm của cựu hot girl và chồng doanh nhân ngày càng mặn nồng. Trong ảnh, vợ chồng Tâm Tít kỷ niệm Lễ Tình nhân ngọt ngào hồi tháng 2.

Tâm Tít đã có hai con trai. Bé lớn tên Alex hơn 5 tuổi và bé thứ hai tên Peter hơn 3 tuổi. Hai bé đều ngoan ngoãn, đáng yêu, giống cả bố lẫn mẹ.

Cựu hot girl khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Cô thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh chồng con trên trang cá nhân. Người đẹp khiến bạn bè, khán giả thích thú với bức ảnh kỷ niệm Giáng sinh 2020 ấm áp bên ông xã và hai nhóc tỳ. Tâm Tít tâm sự, từ khi kết hôn và làm mẹ, với cô hạnh phúc là những điều giản đơn, là giây phút được quân quần, vui vẻ bên gia đình nhỏ.

Nữ diễn viên mãn nguyện với hiện tại, không nuối tiếc hào quang quá khứ. Nhiều năm nay, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện trong một vài sự kiện để ủng hộ bạn bè thân thiết. Tâm Tít hiện chuyển hướng kinh doanh. Cô từng mở spa chăm sóc sắc đẹp, kinh doanh mỹ phẩm, thời trang online và hiện bán thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo.

Vợ chồng Tâm Tít được bạn bè, người thân khuyến khích 'kiếm thêm cô công chúa'. Cựu hot girl và ông xã đều muốn có một gia đình đông đúc nên dự định tương lai gia đình họ sẽ có thêm thành viên mới.

Con trai Tâm Tít luôn quấn quýt bố. Tâm Tít tiết lộ, chồng thiếu gia của cô cưng chiều và khéo chăm con hơn cả vợ. Bản thân người đẹp cũng thừa nhận cô bị 'nghiện con', lúc nào cũng thích chơi đùa, ôm ấp hai thiên thần nhỏ.

Đôi vợ chồng chung sở thích du lịch nên trước khi dịch Covid-19 bùng phát họ thỉnh thoảng 'trốn con' vi vu đây đó để hâm nóng tình yêu.

Tâm Tít và ông xã tình tứ trong chuyến khám phá 'thiên đường mây' Tà Xùa, Yên Bái, tháng 10/2019.

Ở tuổi 32 và đã qua hai lần sinh nở, Tâm Tít vẫn giữ được vóc dáng thon thả như thời con gái. Cô khoe đường cong sexy, vòng eo 60 cm với trang phục áo tắm. Cựu hot girl được nhiều khán giả khen trông xinh đẹp, quyến rũ hơn từ khi làm mẹ.

Tâm Tít chia sẻ, dù không còn hoạt động nghệ thuật, cô vẫn ý thức phải chăm chút ngoại hình để không trở thành người vợ, người mẹ xuề xoà, luộm thuộm.

Cựu hot girl không dựa dẫm, ỷ lại vào ông xã giàu có mà chủ động xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô cho rằng khi phụ nữ độc lập về tài chính thì càng được chồng yêu thương, trân trọng.

Chồng Tâm Tít chăm hai con
 
 

Chồng Tâm Tít chăm sóc hai con trai

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới