Thứ hai, 5/7/2021, 16:15 (GMT+7)

Chia tay Euro, dàn sao đi nghỉ giải sầu

C. Ronaldo, Lewandowski, Matthijs De Ligt, Frankie de Jong tìm niềm an ủi bên vợ con, bạn gái ở những thiên đường nghỉ mát sau khi sớm chia tay Euro 2020.

"Đã đến lúc nghỉ ngơi với những người thân yêu của tôi", C. Ronaldo đăng ảnh cởi trần nằm phơi nắng bên bạn gái Georgina Rodriguez và các con trên du thuyền hôm 4/7. Siêu sao Bồ Đào Nha và các đồng đội dừng bước ở vòng 1/8 Euro 2020 trước Bỉ và sớm trở thành cựu vương. Tuy nhiên, chân sút 36 tuổi có nhiều khả năng trở thành Vua phá lưới của giải với 5 bàn thắng và một đường kiến tạo.

Đồng đội trong tuyển Bernardo Silva của C. Ronaldo và bạn gái Ines Tomaz chọn Hy Lạp làm nơi nghỉ hè, giải sầu. Tiền vệ Man City không chia sẻ ảnh chuyến đi chơi nhưng xuất hiện trong ảnh của bạn gái. Chân dài Ines Tomaz đề địa điểm là Santorini hôm 4/7, hai ngày trước cặp đôi nghỉ ngơi ở Mykonos.

Tiền đạo Karim Benzema của tuyển Pháp chia sẻ khoảnh khắc giơ tay chào khi đứng trên cầu thang máy bay riêng hôm 3/7. "Đến lúc nghỉ ngơi rồi, chúng ta đi thôi", chân sút Real viết. Cũng như Bồ Đào Nha, đương kim vô địch thế giới Pháp bị loại ở vòng 1/8 sau khi thua Thụy Sĩ trong loạt luân lưu và hé lộ loạt bê bối bất ổn trong nội bộ đội bóng. Trở lại đội tuyển sau 8 năm, Benzema ghi được 4 bàn thắng tại Euro.

Hậu vệ Lucas Digne chia sẻ ảnh cả nhà đang ngồi trực thăng trong kỳ nghỉ ngay sau khi tuyển Pháp dừng bước tại Euro 2020 cuối tháng 6.

Paul Pogba đăng ảnh ngồi trên máy bay riêng, sau đó là ảnh hội ngộ đồng đội cũ ở Juventus - Paulo Dybala - tại Miami. Tiền vệ MU có nhiều pha bóng ngẫu hứng, thể hiện kỹ thuật cá nhân điêu luyện tại Euro 2020 nhưng bị chỉ trích với pha để mất bóng tệ hại dẫn tới pha gỡ hòa 3-3 của tuyển Thụy Sĩ, khởi nguồn cho bi kịch bị loại của Les Bleus.

Hà Lan bị CH Czech loại ở vòng 1/8 nên tiền vệ Frankie De Jong được đi nghỉ hè sớm với bạn gái Mikky Kiemeney. Đôi trẻ tới Italy tận hưởng thời gian bên nhau, xoa dịu nỗi buồn chia tay sớm Euro 2020 của sao Barca.

Trong khi đó bạn thân và đồng đội của De Jong trong tuyển là Matthijs De Ligt cũng đang xả hơi bên người yêu Annekee Molenaar tại Ibiza. Sao Juventus ôm bạn gái nhưng mặt trầm tư, có vẻ vẫn chưa quên tấm thẻ đỏ trong trận thua Czech 0-2 khi anh dùng tay chơi bóng, gián tiếp dẫn tới việc đội nhà bị loại.

Trung vệ tuyển Đức Mats Hummels đăng ảnh cùng chú thích: "Khi bạn dành quá nhiều thời gian xem Instagram của Erling Haaland mùa hè này". Sao Dortmund nhắc tới đồng đội trẻ tuổi ở CLB vì Haaland gây chú ý với loạt trang phục sắc màu khi đi nghỉ hè. Chân sút đang nổi không có cơ hội so tài tại Euro vì đội nhà Na Uy không vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, Hummels có kỷ niệm buồn tại Euro 2020 với bàn phản lưới trong trận mở màn thua Pháp 0-1. Anh và các đồng đội cũng dừng bước ở vòng 1/8 trước tuyển Anh.

Chân sút Robert Lewandowski được nghỉ hè sớm nhất vì Ba Lan bị loại ngay ở vòng bảng. Tiền đạo Bayern Munich có đủ thời gian đi đạp xe với vợ rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, sau đó cả hai cùng hai con gái tới Mallorca nghỉ mát.

Đánh giá phiên bản mới