Thứ ba, 26/12/2023, 16:38 (GMT+7)

Ảnh cưới của hoa hậu Kiều Ngân và cựu thành viên 365

Hoa hậu Kiều Ngân và ca sĩ Tronie Ngô chuẩn bị nhiều trang phục, diễn tình tứ khi chụp ảnh cưới ở studio.

Cô dâu Kiều Ngân diện váy cưới trắng tinh khôi, tóc gợn sóng đơn giản. Thay vì tạo dáng cầu kỳ, nữ MC và chú rể Tronie thoải mái thể hiện những cử chỉ thân mật giống cuộc sống đời thường.

Khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của đôi vợ chồng khi thực hiện album cưới ở studio. Kiều Ngân nói 2024 đánh dấu cột mốc 7 năm cả hai bên nhau và đây cũng là con số may mắn của hôn phu tương lai nên họ quyết định về chung nhà.

Kiều Ngân cho biết cô muốn mình thật xinh đẹp và đặc biệt trong dịp trọng đại, vì vậy cô tự tay chọn lựa từng bộ váy dưới sự tư vấn của stylist Trần Đạt.

Váy cưới gợi cảm giúp cô dâu khoe vai trần. Kiều Ngân nói cô cùng Tronie đã gửi thiệp mời online tới nhiều bạn bè. Vợ chồng nữ MC chung quan điểm không muốn phung phí tiền nên dự định làm hôn lễ bình dị ngày 25/1/2024 với sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp hai bên.

Kiều Ngân cho biết cô chuẩn bị khá lâu cho ngày trọng đại nên không thấy hồi hộp, bỡ ngỡ. Cô hạnh phúc khi được mọi người quan tâm, chúc mừng. Trước đó, họ định tổ chức lễ cưới sớm hơn nhưng phải lùi lại do dịch Covid-19.

Đôi uyên ương xem buổi chụp ảnh cưới như đang hẹn hò, cùng tạo dáng tinh nghịch. Nữ MC cho biết cô vui vì được nhiều người khen xứng đôi bên bạn trai.

Kiều Ngân từng tiết lộ cô và bạn trai tình cờ gặp nhau trong công việc. Tronie biết cô qua các show thời trang mà cả hai diễn chung sân khấu. Theo MC, bạn trai bị thu hút bởi nụ cười 'chảnh chọe' của cô trên sàn diễn, từ đó nhớ tên nhưng đến tận năm 2017, khi gặp lại, cả hai đều đang không có người yêu nên quyết định hẹn hò. Trong mắt mỹ nhân 34 tuổi, chồng sắp cưới là người rất tình cảm, tâm lý, khác với vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói.

Người đẹp cho biết khi tìm hiểu nhau, cô nhận ra cả hai có nhiều điểm tương đồng trong tính cách. Anh giống cô ở tính chân thật, 'có gì nói đó' và trong công việc đều cố gắng, không bỏ cuộc giữa chừng.

'Chúng tôi luôn hướng đến đỉnh cao chứ không chờ đợi scandal. Điều đó giúp cả hai gắn bó với nhau khá lâu', cô nói.

Kiều Ngân sinh năm 1989. Cô cao 1,74 m, từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015. Sau khi đoạt giải Én vàng 2017, cô chuyển hướng làm MC và kinh doanh. Dù giải nghệ catwalk đã vài năm, cô vẫn giữ vóc dáng được khen lý tưởng, thần thái kiêu sa, quyến rũ. Gần đây, cô là MC chương trình Người hát tình ca và tham gia Én Vàng 2023 với vai trò Đội trưởng.

Tronie Ngô tên thật Ngô Trọng Thành, sinh năm 1989, quê TP HCM. Anh thành công ở thể loại rap. Ca sĩ là biên đạo chính cho nhóm 365 trong ba năm. Sau khi rời nhóm, anh hoạt động độc lập với phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động. Anh có nhiều ca khúc gây chú ý như: Chạm tay vào không, Light It Up, Thanh niên nghiêm túc.

Thiên Anh
Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Đánh giá phiên bản mới