Thứ ba, 22/6/2021, 11:13 (GMT+7)

Y Phụng tự tin với vóc dáng mũm mĩm

MỹMỹ nhân Việt sexy nhất thập niên 1990 Y Phụng tự tin phô diễn hình thể đầy đặn trong bộ bikini họa tiết hoa lá khi nghỉ dưỡng Hawaii cùng chồng và con gái.

Y Phụng toát lên vẻ gợi cảm, tràn đầy sức sống dù tăng 10 kg so với thời con gái. Cô thừa cân nhưng nhanh nhẹn và săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập.

Biểu tượng sexy một thời đang trải nghiệm kỳ nghỉ tại bãi biển Waikoloa thuộc đảo Hawaii. Cô nghĩ tới việc du lịch ngay khi nước Mỹ mở cửa trở lại. Cô từng chia sẻ hai đam mê lớn nhất của bản thân là tập gym và tận hưởng những chuyến đi sang chảnh. Vì đại dịch, cô bị hạn chế di chuyển nên cảm thấy ngột ngạt.

Y Phụng thưởng thức các món ăn ngon tại Hawaii thay vì kiêng khem. Cô chưa hài lòng với số đo hiện tại nhưng không vì thế mà áp dụng những chế độ siết cân khắc nghiệt.

Nữ ca sĩ tắm nắng và thư giãn trên bãi biển vắng người. Cô có nhiều thời gian riêng tư vì chồng đã phụ trách trông con gái - bé Paris.

Cô hiếm khi tiết lộ thông tin về bố của con gái dù luôn được anh song hành trong cuộc sống. Trong ảnh, chồng Y Phụng dắt con gái rời máy bay khi cả nhà vừa đáp xuống phi trường Honolulu.

Paris được miêu tả giống hệt mẹ lúc nhỏ. Bé hơn ba tuổi, có vẻ ngoài bụ bẫm, đôi mắt to tròn đáng yêu.

Trong các dịp khác, Y Phụng cũng tranh thủ diện bikini. Cô chọn một thiết kế liền thân, có đai lưng và họa tiết ca rô để che khuyết điểm.

Paris cũng được mẹ cho ăn mặc sành điệu nhưng vẫn dễ thương đúng lứa tuổi.

Y Phụng (áo cam) từng thất vọng vì tăng cân sau sinh nhưng cô đã từng bước làm quen diện mạo mới.

Cô thể hiện tình yêu dành cho cơ thể của mình bằng cách tập luyện, ăn mặc gợi cảm.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới