Thứ hai, 9/12/2019, 00:07 (GMT+7)

Ý nghĩa 12 hình xăm trên cơ thể Selena Gomez

Selena Gomez thêm hình xăm lên cơ thể như một cách tôn vinh những người cô yêu thương, đánh dấu tình bạn và thể hiện đức tin tôn giáo.

'Vết mực' mới nhất trên cơ thể Selena Gomez là hình bàn tay cầu nguyện được xăm ở vùng hông trái. Hình xăm này của nữ ca sĩ nhanh chóng được khán gỉa phát hiện có nét tương đồng với hình ở cổ chân trái của Justin Bieber. 

Selene cũng thể hiện niềm tin tôn giáo của mình thông qua dòng chữ nhỏ, xăm bên hông phải: "God Who Strengthens Me".

Cô còn có một hình xăm nhỏ khác bên hông trái được cho là biểu tượng Om với nhiều ý nghĩa tâm linh. 

Gần đây giọng ca sinh năm 1992 còn có hình xăm đôi với ca sĩ Julia Michaels. Hình mũi tên được Selena chú thích: "My arrow points to you forever" (tạm dịch: mũi tên của tôi mãi mãi hướng về bạn) càng khiến nhiều người tin rằng cô đang có mối quan hệ đồng giới với Julia. 

Hình xăm số "1" ở mạn sườn phải được Selena thực hiện cùng bạn thân Courtney Lopez.

Dấu ";" ở cổ tay Selena và dàn diễn viên phim 13 Reasons Why là biểu tượng của Project Semicolon - một tổ chức về sức khỏe tinh thần, phòng chống tự tử.

Nữ ca sĩ cũng có một hình xăm số "4" ở giữa cánh tay nhằm kỷ niệm tình bạn nhiều năm với 3 cô bạn thân, những người được cô coi là "một phần của cuộc đời tôi".

Ký tự "LXXVI" sau gáy Selena là năm sinh của mẹ cô - 1976. "Đó là sự tôn vinh của Selena đối với người có ý nghĩa rất lớn với cô ấy. Selena từng lo lắng xăm ở vị trí này sẽ đau đớn nên đã nắm chặt tay bạn thân trong suốt quá trình tôi di kim", Bang Bang - nghệ nhân xăm hình cho Selena chia sẻ.

Ý nghĩa của chữ "g" phía sau tai giọng ca Lose You To Love Me được cho là viết tắt tên cô em gái 6 tuổi của nữ ca sĩ - Gracie Teefey. 

"Nhiều người đã nghĩ đó là hình trái tim, nhưng đó là một nốt nhạc, nguồn cảm hứng lớn của cuộc đời tôi", Selena giải thích về hình xăm ở cổ tay phải.

Dòng chữ Ả Rập ở mạn sườn có hàm ý nhắc nhở Selena hãy luôn yêu thương bản thân.

Hình xăm "Sunshine" ở bàn chân phải của Selena được cho là liên quan đến bà cô - người được nữ ca sĩ ví như ánh dương của đời mình.

Duk Sun (Theo Cosmopolitan)

Đánh giá phiên bản mới