Thứ sáu, 4/11/2022, 19:00 (GMT+7)

William, Kate cùng thực hiện nhiệm vụ sau 2 tuần dành thời gian cho con

Thân vương và Vương phi xứ Wales có sự kiện chung đầu tiên khi đến thăm thị trấn Scarborough, sau hai tuần nghỉ ngơi bên ba con.

Sau vài tuần nghỉ ngơi dành thời gian với ba con, Thân vương và Vương phi xứ Wales hôm 3/11 quay lại công việc hoàng gia để phát động gây quỹ, ủng hộ sức khỏe tinh thần của người trẻ ở thị trấn Scarborough, hạt North Yorkshire. Cặp vợ chồng đến thăm các tổ chức địa phương sẽ được hưởng lợi từ khoản tài trợ trị giá 345.000 bảng Anh, được tạo ra thông qua sự hợp tác giữa Quỹ Hoàng gia của Thân vương và Vương phi xứ Wales với Quỹ Cộng đồng Two Ridings.

Điểm dừng đầu tiên của họ là The Street, cộng đồng nơi các tổ chức địa phương hiện hoạt động, để gặp gỡ những người trẻ đang được những tổ chức này hỗ trợ và tìm hiểu việc gây quỹ sẽ tạo nên sự khác biệt ra sao ở thị trấn Scarborough.

Cặp vợ chồng hoàng gia được những người yêu mến họ chào đón nồng nhiệt.

Kate chụp ảnh cùng một bà mẹ đang bế con gái nhỏ trong chuyến thăm hôm qua.

Trong khi đó, William cũng bắt tay một người hâm mộ và trò chuyện vài câu trước khi rời The Street.

Vương phi xứ Wales, 40 tuổi, diện trang phục màu camel khi kết hợp váy len dệt kim cao cổ với áo khoác dài hiệu Max & Co trị giá 460 bảng Anh, túi xách DeMellier London trị giá 295 bảng và thắt lưng dệt kim trị giá 60 bảng của Boden. Thắt lưng và giày cao gót được bà mẹ ba con lựa chọn cùng tông màu nâu để làm điểm nhấn.

Kate vui vẻ trò chuyện, choàng một tay qua vai một người hâm mộ lớn tuổi.

Cô dành cho chồng cái nhìn và nụ cười ấm áp khi cặp vợ chồng trò chuyện cùng người dân.

Cả hai vừa tạm dừng các công việc trong khoảng 2 tuần để dành thời gian cho ba con - Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis - khi ba em bé hoàng gia có kỳ nghỉ ở trường.

Kate vẫy tay chào người hâm mộ khi rời The Street.

Điểm dừng thứ hai của cặp vợ chồng là Rainbow Centre, một tổ chức mở cửa để người dân trong thị trấn đến giao lưu và hỗ trợ bất cứ ai đang khó khăn. Cả hai gặp gỡ, trò chuyện với các em nhỏ trường mẫu giáo ở tổ chức này.

Kate hỏi han, trò chuyện với một bé gái.

Vương phi xứ Wales cười tươi rói trong hoạt động ở trường mầm non.

Hoàng tử William vẫy tay chào các em nhỏ khi rời Rainbow Centre.

Hướng Dương
Ảnh: AP, PA, Reuters, UK Press

Đánh giá phiên bản mới