Thứ ba, 16/4/2024, 19:29 (GMT+7)

Vy Oanh trải nghiệm trà đạo

Ca sĩ Vy Oanh diện áo dài, tận hưởng những phút thư giãn, thảnh thơi, gác lại những bộn bề, lo toan khi trải nghiệm nghệ thuật trà đạo.

Vy Oanh cho biết cô vừa có dịp biết đến loại hình nghệ thuật trà đạo. Nữ ca sĩ đến một quán trà bài trí đẹp, không gian yên tĩnh ở Sài Gòn thưởng trà, cho phép bản thân sống chậm lại sau một ngày làm việc bận rộn.

Theo Vy Oanh, cô đã nghe nói đến loại hình trà đạo nhiều nhưng giờ mới thực sự được trải nghiệm và cảm thấy rất thú vị.

Vy Oanh học cách pha trà cùng các nghi thức khi thưởng trà. Theo ca sĩ, thông qua việc trải nghiệm trà đạo, cô hiểu nhiều hơn về sự liên kết giữa hai yếu tố thân và tâm, cảm thấy thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ca sĩ diện áo dài nền nã, vừa thưởng trà vừa chụp bộ ảnh kỷ niệm trong không gian thanh tịnh, cổ kính.

Vy Oanh cho biết sau khi tìm hiểu về trà đạo cô mới biết cách sử dụng trà cụ, canh nhiệt độ sôi để giúp giữ trọn hương vị nguyên bản của trà.

'Với trà già cần đun nước thật sôi còn trà xanh, trà trầm hương, trà nhài chỉ đun sôi liu riu là được. Khi pha trà, nên bỏ đi nước đầu và thêm nước sôi lần thứ hai để trà ra chuẩn vị, trong hơn', Vy Oanh nói.

Giọng ca 'Đồng xanh' cho hay từ khi sinh bé thứ ba cuộc sống của cô bận rộn hơn trước nhiều. Buổi trải nghiệm trà đạo là một trong những dịp hiếm hoi Vy Oanh được thành thơi, dành thời gian cho riêng mình.

'Hiện tôi vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh đa ngành. Ba con còn nhỏ nên thời gian này tôi ưu tiên chăm sóc, quán xuyến gia đình. Khoảng cuối năm tôi sẽ trở lại với các dự án âm nhạc, gặp gỡ khán giả nhiều hơn', Vy Oanh nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới