Chủ nhật, 6/3/2022, 15:40 (GMT+7)

Vy Oanh, Nam Cường diễn áo dài Việt Hùng

Vy Oanh khoe vẻ duyên dáng khi sánh đôi Nam Cường trong phần thể hiện các thiết kế áo dài của Việt Hùng.

Vy Oanh, Nam Cường là hai trong số hàng trăm nghệ sĩ tham gia trình diễn bộ sưu tập 'Thành phố thông minh'. Đây cũng là lần tái xuất hiếm hoi của Vy Oanh sau khi cô tạm ngừng hoạt động showbiz để sinh con thứ ba.

Nữ ca sĩ diện thiết kế cách tân màu sắc bắt mắt. Đi bên cô, Nam Cường trông bảnh bao, nổi bật nhờ áo dài xanh in hoạ tiết.

Vy Oanh cho biết rất vui khi tham gia một hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh và một lần nữa khẳng định nét đẹp vĩnh cửu của áo dài. Đã lâu cô mới có cơ hội gặp gỡ nhiều anh chị em nghệ sĩ nên phấn khởi, tranh thủ chụp ảnh từ cánh gà đến sân khấu.

Ngoài Vy Oanh và Nam Cường, nhiều nghệ sĩ khác như NSND Kim Xuân, NSND Tạ Minh Tâm, ca sĩ Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Nhật Kim Anh, Kyo York... cũng tham gia trình diễn. Trong ảnh, ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh bắt cặp cùng bạn diễn trẻ tuổi trên sân khấu.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mặc đồng điệu với MC Quỳnh Hoa. Quỳnh Hoa là một trong hai nguời mẫu đảm nhiệm vai trò vedette của đêm diễn.

NSND Kim Xuân và NSND Tạ Minh Tâm catwalk tự nhiên trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Người mẫu Bảo Nguyên mang trang sức trị giá hàng tỷ đồng lên sân khấu.

Các nghệ sĩ chờ đợi lâu mới đến lượt biểu diễn nhưng ai nấy tỏ ra thích thú và vui mừng khi mọi hoạt động nghệ thuật đang dần khởi sắc sau thời gian dài nghỉ dịch.

Dịp này, NTK Việt Hùng mang đến chương trình ba bộ sưu tập trên nền lụa Thái Tuấn mang tên 'Thành phố thông minh', 'Dấu xưa', 'Tôi yêu áo dài Việt Nam'.

'Bộ sưu tập 'Thành phố thông minh' là một bản phối hoàn hảo giữa màu sắc, hoa văn cùng công nghệ in digital cao cấp. Đó là bức tranh sống động về vẻ đẹp đặc trưng của thành phố công nghệ, hiện đại nhưng vẫn giữ nét truyền thống, ấm áp tình thương', Việt Hùng nói.

Đêm diễn nằm trong khuôn khổ 'Lễ hội Áo dài TP HCM 2022' do Sở Du lịch TP HCM, Hội liên hiệp Phụ nữ TP HCM phối hợp cùng các đơn vị tổ chức. Bên cạnh Việt Hùng, nhiều NTK khác cũng mang đến sân chơi này 15 bộ sưu tập áo dài với phong cách khác nhau.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới