Thứ ba, 9/11/2021, 12:51 (GMT+7)

Vũ Thu Phương và chồng doanh nhân kỷ niệm 10 năm cưới

TP HCMCựu siêu mẫu Vũ Thu Phương và ông xã doanh nhân Trần Thanh Hải tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm cưới, hôm 7/11.

Vợ chồng Vũ Thu Phương hạnh phúc trong ngày kỷ niệm. Họ gặp nhau lần đầu tiên năm 2009. Vũ Thu Phương dần bị chinh phục bởi cô thấy ông xã là người rất trung thực, giản dị, biết chăm lo gia đình. Họ kết hôn hai năm sau đó và gắn bó đến hiện tại.

Thời điểm đến với nhau, cả hai đều gặp khó khăn kinh tế. Vũ Thu Phương từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật đang ở đỉnh cao, lui về hậu phương, phụ chồng điều hành công ty. Hai vợ chồng nỗ lực làm việc để vượt qua khó khăn, vun đắp tổ ấm. '5 năm đầu của hôn nhân vốn rất quan trọng. Bây giờ ngẫm lại, chính sóng gió ban đầu ấy giúp vợ chồng tôi thêm gắn bó, nặng nghĩa nặng tình', Vũ Thu Phương nói.

Bốn con gái của Vũ Thu Phương diện trang phục đồng điệu với mẹ trong ngày vui của gia đình. Nhìn các con khôn lớn, ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập là điều quý giá nhất với cựu siêu mẫu.

'Chúng tôi không thích la cà bên ngoài. Nguyên tắc là 19h vợ chồng có mặt ờ nhà cùng nhau ăn bữa cơm gia đình. Sau đó, chúng tôi chơi với các con, dạy con học và còn thời gian thì xem phim, trò chuyện. Ba tháng một lần, cả hai đi du lịch xa hâm nóng tình cảm, gửi các con ở nhà cho ông bà. Chúng tôi vừa làm tri kỷ, vừa là vợ chồng', Vũ Thu Phương chia sẻ bí quyết gìn giữ hôn nhân.

Doanh nhân Thanh Hải tình cảm hôn vợ trước sự chứng kiến của các con.

Gia đình Vũ Thu Phương đang sinh sống tại một biệt thự sang trọng ở TP HCM.

Hiện tại, công việc kinh doanh ổn định. Vũ Thu Phương hy vọng có nhiều thời gian nuôi dạy các con cũng như trở lại nghệ thuật khi có dự án phù hợp.

Các công chúa nhà Vũ Thu Phương luôn thân thiết, yêu thương nhau. Trong đó, Kim Ngọc và Bảo Ngọc (từ trên xuống) là con riêng của doanh nhân Thanh Hải. Còn Ngọc Anh, Ngọc An (ngồi, từ phải qua) là con chung của vợ chồng Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương đầu tư trang trí lộng lẫy cho bữa tiệc kỷ niệm.

Không gian tiệc được tổ chức bên cạnh hồ bơi.

Những cột mốc kỷ niệm được Vũ Thu Phương ghi lại.

Anh Tuấn
Ảnh: Quốc Huy

Đánh giá phiên bản mới