Thứ ba, 18/7/2023, 12:02 (GMT+7)

Vũ Ngọc và Son phủ sắc rực rỡ khắp Hội An

20 người mẫu cùng diện những thiết kế sắc đỏ, vàng, cam... của Vũ Ngọc và Son, mang màu sắc phương Đông rực rỡ cho phố Hội.

Trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện ở Hội An, bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú (Vũ Ngọc) và Đinh Trường Tùng (Son) giới thiệu những thiết kế mới, sắp được họ ra mắt trong fashion show 'Phương Đông rực rỡ' tại khu vực chợ Hội An.

20 người mẫu diện những mẫu trang phục sặc sỡ, mang đến màu sắc tươi mới cho từng góc phố Hội. Trong đó, sắc đỏ được Vũ Ngọc và Son khai thác làm chủ đạo.

Ngoài tông đỏ chủ đạo, bảng màu gồm hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, cam... xuất hiện đa dạng lần lượt trên hoạ tiết hoặc nền vải jacquard, lụa, voan tơ, sequin tạo hiệu ứng hút mắt.

'Tông màu neon vốn là DNA của Vũ Ngọc và Son nhiều năm qua. Lần này, sắc đỏ được chúng tôi lựa chọn để làm nổi bật tinh thần phương Đông rực rỡ. Bên cạnh đó, các sắc độ khác cũng bổ trợ để gia tăng độ nổi bật', NTK Đinh Trường Tùng chia sẻ.

Nói về cảm hứng bộ hình mới, NTK Vũ Ngọc Tú cho biết anh khai thác những góc nhỏ hai bên bờ sông của Hội An, nơi lưu giữ nhiều ký ức về một khu giao thương tấp nập. 'Thông qua bộ ảnh, chúng tôi muốn lồng ghép yếu tố văn hóa đời sống vào thời trang nghệ thuật', nhà thiết kế nói.

Ngoài hình ảnh đèn lồng mang đặc trưng văn hóa Phương Đông, lá tre là họa tiết xuyên suốt trong các thiết kế mùa Cruise 2023 của Vũ Ngọc và Son. Bộ đôi nhà thiết kế muốn cùng giới mộ điệu lan tỏa nét truyền thống Việt.

Họa tiết lá tre được bộ đôi sản xuất riêng với hoa văn được thêu trực tiếp lên cấu trúc vải trong quá trình dệt để tạo nên chất liệu gấm Jacquard cho bộ sưu tập. Chất liệu vải lá tre cũng được cặp nhà thiết kế đưa vào các thiết kế lần này.

Phom dáng cơ bản, chú trọng vào chi tiết trên đường cắt may và kỹ thuật xử lý chất liệu, đường nét. Giới mộ điệu tiếp tục bắt gặp những kiểu dáng xoè bồng bay bổng, những dáng váy cổ điển và cả các thiết kế nam tính khoẻ khoắn.

Kỹ thuật đính kết thủ công tạo hình lá tre lấp lánh, giúp các thiết kế thêm điểm nhấn nổi bật.

Siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh cùng dàn người mẫu như Hương Ly, Trang Phạm... mang đến những góc nhìn đa chiều về thời trang hiện đại trong bối cảnh hoài cổ.

Show diễn Cruise 2023 'Phương Đông rực rỡ' của Vũ Ngọc và Son sẽ diễn ra vào ngày 28/7 tới tại chợ Hội An hàng trăm năm tuổi. Show diễn quy tụ những cái tên người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt, cùng hơn 150 khách mời là những nghệ sĩ, doanh nhân.

Creative Director: Thanh Trúc Trương, Stylist: Trần Đạt, Photographer: Kiếng Cận Team - Lợi Phúc Phạm, Phạm Phạm, Zee Nguyễn, Thiên Phúc, Duy Võ.

Vũ Ngọc và Son biến Cầu Máng, Quảng Nam thành sàn catwalk
 
 

Show Digital 'Phương Đông rực rỡ' của Vũ Ngọc và Son

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới