Thứ tư, 25/5/2022, 16:16 (GMT+7)

Vogue tung loạt ảnh trong đám cưới Brooklyn - Nicola

Những bức ảnh trên Vogue ghi lại khoảnh khắc xúc động, hạnh phúc của Brooklyn và Nicola cùng dàn khách mời VIP trong hôn lễ xa hoa tháng trước.

Gương mặt rạng rỡ của Brooklyn và hôn thê Nicola khi nắm tay nhau bước vào hội trường cưới. Đôi trẻ gắn bó từ cuối năm 2019, cùng nhau trải qua khoảng thời gian thế giới cách ly vì đại dịch.

Cô dâu chú rể ôm nhau tình cảm trên sàn nhảy trong đám cưới hôm 9/4 tại biệt thự ven biển nhà Nicola ở Florida. Giọng ca người Nam Phi Lloyiso biểu diễn ca khúc 'Can’t Help Falling in Love' trong điệu nhảy đầu tiên với tư cách là vợ chồng của Brooklyn và Nicola.

Chàng rể Brooklyn phát biểu: 'Điểm nhấn của cả đám cưới với tôi là khi nhìn thấy Nicola lần đầu trong bộ váy đó. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi cảm thấy mình không thể thở được'.

Brooklyn rớt nước mắt trong ngày trọng đại. Vài ngày trước, Becks và Vic cũng chia sẻ một số bức ảnh kỷ niệm của gia đình nằm trong loạt ảnh độc quyền đám cưới do Vogue chụp.

Cô dâu Nicola mặc bộ váy cưới cao cấp được coi là một tác phẩm nghệ thuật của nhà mốt Valentino trong lễ cưới.

Trong tiệc cưới sau đó, Nicola thay một bộ đầm của Versace để tiếp khách.

Khoảnh khắc tình cảm của cô dâu và bố - tỷ phú Nelson Peltz. Bố vợ Brooklyn bao toàn bộ chi phí đám cưới của con gái và cậu cả nhà Becks.

Bố mẹ cô dâu mặc trang phục của nhà mốt Versace trong tiệc cưới của con gái.

Chú rể Brooklyn cùng bố và hai em trai bước vào sảnh trước hôn lễ. Romeo và Cruz là phù rể cho anh trai còn bố Becks làm chủ hôn.

Bà của Nicola Peltz là phù dâu danh dự trong đám cưới cháu gái.

Không gian bên trong tiệc cưới với khoảng 500 khách mời tham dự. Nhiều khách mời nói họ chưa từng dự một hôn lễ nào như của Brooklyn và Nicola.

Chị em tay vợt nổi tiếng Venus (váy đỏ) và Serena dự tiệc tiền đám cưới của vợ chồng Brooklyn.

Sau tiệc cưới, cô dâu chú rể lái chiếc xe cổ là quà cưới của vợ chồng Becks vi vu quanh biệt thự ven biển nhà tỷ phú Nelson Peltz. 'Tôi đã lớn lên ở đây và có những kỷ niệm tuyệt vời nhất', Nicola nói về biệt thự của bố mẹ ở Miami.

Vợ chồng Brooklyn chụp ảnh cưới trên bãi biển
 
 

Vợ chồng Brooklyn chụp ảnh cưới trên bãi biển.

Mai Trang

Đánh giá phiên bản mới